08:56 - 2/12/2010 (GMT+7)

Thị trường xe hơi Trung Quốc tăng mạnh

Với doanh số liên tục tăng, hãng nghiên cứu J.D. Power and Associates dự báo thị trường xe hơi Trung Quốc có thể đạt mốc 18 triệu chiếc trong năm 2010, tăng 30% so với số liệu đưa ra đầu năm.

Chỉ riêng tháng 10, thị trường Trung Quốc đã tiêu thụ 1,5 triệu chiếc, nâng tổng tỉ lệ điều chỉnh hàng năm của nước này lên 19,2 triệu chiếc. Trong khi đó, đến tháng 10 năm nay, con số này tại  thị trường Mỹ mới chỉ là 12,2 triệu chiếc.

Sự tăng trưởng của phần còn lại của thị trường Trung Quốc sẽ tập trung vào cuối năm với các khách hàng cố gắng tận dụng nốt những ưu đãi của Chính phủ khi nó sắp hết hạn.

Hiện tại, General Motors, Volkswagen, Ford và rất nhiều nhà sản xuất nội địa khác đang lên kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động trong tháng tới và năm sau. Trong khi GM đã xây dựng được thương hiệu tại khắp các tỉnh của Trung Quốc thì Ford đang tập trung vào việc tạo lập mạng lưới đại lý bán xe.

Đối với các công ty sản xuất nội địa Trung Quốc vừa và nhỏ, việc tìm kiếm thị trường xuất khẩu được coi là bước đi hợp lý tiếp theo trong chiến lược phát triển của họ. Một số công ty lớn của Trung Quốc hiện đã mua lại các nhà sản xuất xe hơi nước ngoài và đang lên kế hoạch công bố bán sản phẩm của họ tại thị trường châu Âu hoặc Bắc Mỹ.  

Theo Autonews

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://pharmcanada.shop/# legit canadian online pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В прошлом месяце мне понадобилось сменить входную дверь в квартире. Зашел

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

india pharmacy mail order: legitimate online pharmacies india - india pharmacy