09:20 - 4/05/2010 (GMT+7)

Thị trường ôtô Mỹ tiếp tục khởi sắc

Hãng tin Reuters cho biết, doanh số ôtô tại thị trường Mỹ trong tháng 4 tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Nền kinh tế đang trên đà phục hồi đã có tác động tích cực đến thị trường ôtô toàn cầu về mặt doanh số này.

Theo các nhà kinh tế, sự tăng trưởng là một bước tiến quan trọng, là cơ hội để các nhà sản xuất trong ngành công nghiệp ôtô lấy lại được uy tín và chỗ đứng của mình trên thị trường. Hyundai tiếp tục nằm trong số những hãng đạt doanh số thành công với mức tăng 21% tại Mỹ trong tháng 4.

“Chữ tín là vàng, vì vậy chỉ cần chiếm được lòng tin của khách hàng là chúng ta sẽ chiến thắng,” ông Dave Zuchowski, giám đốc điều hành của Hyundai tại Mỹ nói. “Thị trường tín dụng đang được nới lỏng đã thu hút khá nhiều khách hàng và đương nhiên chúng tôi là những người được hưởng lợi từ chương trình đó,” ông Dave nói thêm.

Cũng theo ông Dave, với sự tăng trưởng bền vững và đều đặn doanh số xe tại thị trường Mỹ sẽ đạt 11,8 triệu xe thay vì 10,4 triệu xe đã bán được vào năm ngoái.

Cùng với Hyundai, Toyota – hãng xe hàng đầu Nhật Bản cũng đạt mức tăng trưởng cao tại thị trường Mỹ. Mặc dù hãng này đang phải đương đầu với hàng loạt các vụ bê bối liên quan đến thu hồi xe bị lỗi thời gian vừa qua . Toyota đã tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi trong đó có chương trình hỗ trợ khách hàng với chính sách vay mua xe không lấy lãi và nhiều ưu đãi khác đã có tác dụng tích cực trong việc giữ chân khách hàng ở lại mình.

(Nguồn: Reuters)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://atomprof-hotel.ru/2024/05/03/Онлайн-решения-по-физике-ваш-личный-репетитор

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

where to buy amoxicillin: amoxicillin discount - where to buy amoxicillin

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://gabapentinneurontin.pro/# neurontin discount