10:22 - 29/05/2013 (GMT+7)

Thêm thông tin về chiếc SUV Levante của Maserati

Maserati đang gấp rút phát triển mẫu SUV đầu tiên của mình, dự kiến xe sẽ được bán ra vào năm 2015.

Mẫu SUV có tên Levante của Maserati có khả năng sẽ được ra mắt tại Geneva Motor Show 2014 và có mặt tại các showroom của hãng trên toàn thế giới vào năm 2015. Maserati Levante chính là phiên bản sản xuất của chiếc concept Kubang được ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2011.

Một nguồn tin nội bộ vừa rò rỉ trên Edmund cho biết Levante sẽ kết hợp phong cách thiết kế của BMW X6 và Porsche Cayenne nhưng được sản xuất trên cùng nền tảng với Jeep Grand Cherokee.

Maserati Levante có thể được trang bị động cơ V6 3.0L, công suất 410 mã lực, động cơ V-8 3.8 sẽ có công suất cao hơn, khoảng 530 mã lực. Khách hàng tại châu Âu có thể được cung cấp thêm phiên bản động cơ turbo diesel 275 mã lực. Tất cả các phiên bản động cơ sẽ đi kèm với hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh. Maserati hiện không có kế hoạch trang bị hộp số sàn cho Levante.

Sau khi ra mắt, Levante sẽ trở thành chiếc xe chủ lực của Maserati trên phân khúc SUV cao cấp
Sau khi ra mắt, Levante sẽ trở thành chiếc xe chủ lực của Maserati trên phân khúc SUV cao cấp (ảnh Kubang concept)

Được biết, Maserati đang đặt mục tiêu sản xuất 50.000 chiếc Levante mỗi năm, cạnh tranh với những cái tên như: Porsche Cayenne, Range Rover Sport, BMW X5…, thậm chí ngay cả “người anh” Jeep Grand Cherokee.

SUV Levante sẽ được Maserati sản xuất tại nhà máy Mirafiori của Fiat tại Ý thay vì tại Mỹ như dự định ban đầu. Có thể, năng suất nhà máy tại Mỹ không đáp ứng được mục tiêu sản xuất Levante của Maserati hoặc những “anh em” của hãng như Alfa Romeo, Jeep Grand Cherokee đang trên đà thành công tại Mỹ đã ảnh hưởng đến quyết định này của thương hiệu xe hơi Ý.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://zithromaxa.store/# zithromax buy online no prescription

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy doxycycline: buy doxycycline 100mg - buy doxycycline online