07:19 - 26/02/2010 (GMT+7)

Tata Aria chinh phục châu Âu vào năm 2011

Tập đoàn sản xuất ôtô Tata đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới từ sau khi ra mắt mẫu xe rẻ nhất thế giới, Nano. Hiện nay, ngoài việc lên kế hoạch mang Nano đến châu Âu vào năm 2011 thì Tata còn nhân rộng vị thế của hãng bằng việc giới thiệu Aria tại triển lãm ôtô quốc tế Geneve vào tuần tới.

Theo nguồn tin từ Autocar, dự kiến Aria sẽ được bán tại Anh vào mùa xuân năm 2011 và rất có thể sẽ có mặt ở một số thị trường trọng điểm châu Âu vào quý III, quý IV của năm.

Thực tế, mẫu xe này đã đáp ứng được các quy định an toàn Châu Âu nhưng các cuộc thử nghiệm độ an toàn vẫn chưa được tiến hành. Tuy nhiên, Tata Motors hy vọng sẽ trở thành thương hiệu 4 sao vì trang bị tiêu chuẩn cho mẫu xe này gồm 6 túi khí, hệ thống ổn định thân xe, điều hòa nhiệt độ, hệ thống định vị toàn cầu và hệ thống kiểm soát hành trình.c

Nếu phiên bản Aria trước được trang bị động cơ diesel 2.2 lít 4 xi-lanh, công suất 140 mã lực, thì phiên bản tới đây sẽ chinh phục thị trường châu Âu với động cơ có công suất lên tới 170 mã lực.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

europa apotheke: online apotheke rezept - eu apotheke ohne rezept

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://itretinoin.online/]tretinoin 20 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем обществе, где диплом становится началом отличной карьеры в любой