08:13 - 2/12/2013 (GMT+7)

Suzuki A: Wind, làn gió mới cho phân khúc xe đô thị

Suzuki vừa giới thiệu tại Thái Lan mẫu concept mới mang tên “A: Wind”, một cái tên hứa hẹn sẽ là mẫu xe đem lại luồng gió mới cho phân khúc mà nó nhắm đến.

Có chiều dài 3.581 mm rộng 1.575 mm và cao 1.524 mm, A: Wind concept là một điển hình của mẫu xe đô thị nhỏ gọn, tiện ích. Xe có thiết kế phía trước đơn giản, lưới tản nhiệt liền mạch với cụm đèn pha, góc cạnh và phía sau thẳng đứng tối ưu cho không gian trong nội thất.

Phong cách gọn gàng, đơn giản tiếp tục được đem vào trong nội thất. Phần lớn các phím điều khiển đã được Suzuki tích hợp vào màn hình cảm ứng màu ngay chính giữa bảng điều khiển trung tâm. Phía sau vô-lăng là cụm 3 đồng hồ cơ học. Toàn cảnh nội thất mang đến cảm giác rộng rãi, hiện đại và tiện nghi.

Thiết kế sắc cạnh với la-zăng
Thiết kế sắc cạnh với la-zăng “độc” của A: Wind

Sức mạnh của A: Wind được lấy từ động cơ diesel 3 xi-lanh nhỏ gọn dung tích 996cc truyền lực tới bánh trước thông qua hộp số biến thiên liên tục. A: Wind được Suzuki sản xuất tại Thái Lan và bán ra tại các thị trường trong khu vực châu Á trong năm tới. Dự kiến, phiên bản nâng cấp của xe có thể cập bến châu Âu với 1 tên gọi khác.

Ảnh chi tiết xe:

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới