07:04 - 4/10/2013 (GMT+7)

Số phận SUV Rolls-Royce đang ở ‘ngã ba đường’

Một chiếc SUV của thương hiệu xe siêu sang như Rolls-Royce vẫn đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của giới chơi xe. Nhưng có vẻ như từ kế hoạch sản xuất đến dây chuyền sản xuất còn cả 1 chặng đường dài.

Mới đây, Muller-Ötvös, ông chủ của Rolls-Royce cho biết hãng đang nhận được nhiều yêu cầu của khách hàng về một chiếc SUV hạng sang. Hiện tại, phân khúc này đang bùng nổ và ngày càng nhiều hãng xe danh tiếng tham gia như Range Rover, Bentley, Lamborghini…

Tuy nhiên, Rolls-Royce vẫn đang băn khoăn về vấn đề này, Muller-Ötvös chia sẻ: “Phân khúc này rất thú vị, có thể phát triển, ổn định ngay cả trong thời gian khủng hoảng kinh tế nhưng nó lại trái ngược với hình ảnh và thương hiệu của Rolls-Royce. Những gì chúng tôi có thể nói là chúng tôi đang nghiên cứu xem liệu Rolls-Royce có thể mang đến 1 chiếc xe như vậy hay không”.

Chiếc SUV của Rolls-Royce hiện vẫn đang nằm trên
Chiếc SUV của Rolls-Royce hiện vẫn đang nằm trên “bàn giấy”

Theo như chia sẻ của chủ tịch Rolls-Royce, hiện hãng xe sang nước Anh vẫn chưa có quyết định chính thức về việc có sản xuất SUV hay không? Nhưng với sự tham gia ngày càng nhiều của các thương hiệu xe hơi lớn vào phân khúc này thì 1 chiếc SUV Rolls-Royce xuất hiện trên thị trường là hoàn toàn có khả năng.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook