10:46 - 18/06/2013 (GMT+7)

Siêu xe kế nhiệm Gallardo sẽ ra mắt tại Frankfurt?

Lamborghini dự kiến sẽ công bố phiên bản thay thế cho mẫu xe bán chạy nhất của mình, Gallardo.

Dự kiến, hãng xe Ý sẽ giới thiệu một siêu xe mới vào tháng 9 năm nay tại triển lãm ô tô Frankfurt. Có lẽ năm 2013 là năm cần thiết để tung ra phiên bản thay thế siêu xe bán chạy nhất mọi thời đại sau gần 1 thập kỷ tồn tại.

Có khả năng siêu xe mới sẽ sử đụng động cơ V10 kết hợp với hộp số ly hợp kép và trọng lượng nhẹ cho khả năng tăng tốc nhanh, linh hoạt. Siêu xe được sản xuất trên một nền tảng mới, lấy chất liệu nhôm và carbon làm chủ đạo.

Siêu xe kế nhiêm Gallardo sẽ có ngoại hình
Siêu xe kế nhiêm Gallardo sẽ có ngoại hình “lai”?

Mặc dù Lamborghini vẫn giữ kín về thiết kế cũng như thông số kỹ thuật, nhưng những tin đồn gần đây còn khẳng định mẫu xe mới sẽ mang phong cách của Aventador, đồng thời kết hợp với những đường nét của Sesto Elemento, Veneno và có thể cả của Egoista.

Theo trang tin Carbuzz, siêu xe mới của Lamborghini sẽ mang tên Cabrera hoặc có thể là Navarra hay Veragua. Một bản thiết kế cũng được trang thông tin này đưa ra cho người hâm mộ dễ hình dung về siêu xe mới kế nhiệm Gallardo của Lamborghini.

Những thông tin và hình ảnh trên chỉ mang tính tham khảo, người hâm mộ phải đợi đến triển lãm Frankfurt mới có thể xác định được đây có phải là thông tin chính xác hay chỉ là một tin đồn hấp dẫn.

Ảnh chi tiết về “hậu duệ” Gallardo:

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook