08:20 - 5/05/2014 (GMT+7)

Sẽ không có nhà máy Lexus tại Trung Quốc

Thương hiệu hạng sang Lexus khẳng định sẽ không xây dựng nhà máy sản xuất tại thị trường Trung Quốc để cạnh tranh với các đối thủ.

Trong một báo cáo gần đây, ông Tokuo Fukuichi – thiết kế trưởng của Lexus đã cho biết họ không đủ khả năng và cũng không muốn mạo hiểm đầu tư vào thị trường Trung Quốc bởi Lexus vẫn là một thương hiệu mới so với các đối thủ. Do đó Lexus cần phải giữ chất lượng càng cao càng tốt để duy trì hình ảnh của mình.

Tokuo Fukuichi cũng nhấn mạnh ba thương hiệu của Đức là Audi, BMW và Mercedes-Benz đã xây dựng hình ảnh thương hiệu trong một thời gian dài. Trong tâm trí khách hàng Trung Quốc, các thương hiệu này đã ăn sâu vào suy nghĩ của họ, trong khi Lexus thì không được như vậy.

Khách hàng sẽ rời bỏ chúng tôi nếu thương hiệu Lexus có bất kỳ vấn đề về chất lượng bởi vì đó là những gì họ đang muốn tìm kiếm trong một chiếc xe Lexus.

Lexus RX là mẫu xe duy nhất được sản xuất ngoài Nhật Bản
Lexus RX là mẫu xe duy nhất được sản xuất ngoài Nhật Bản

Infiniti là một ví dụ, họ là những người đi trước và xây dựng nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Nhưng hiện tại, thương hiệu hạng sang của Nissan đã phải di chuyển trụ sở sang Hồng Kông vào năm 2012.

Với Lexus, Mỹ được coi là lựa chọn tốt nhất để thương hiệu này tiến hành hoạt động sản xuất. Hiện tại, Lexus đã thông báo họ đang tìm kiếm một địa điểm tại Mỹ để xây dựng nhà máy vào năm 2015. Cho đến nay mới chỉ có Canada là thị trường ngoài Nhật Bản sản xuất dòng RX. 

Ngô Minh 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищете захватывающие фильмы с интересным сюжетом? Наш сайт вам в этом

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

doxycycline generic: cheap doxycycline online - doxycycline 500mg

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://prednisoned.online/# medicine prednisone 5mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищете интересное кино? Наш сайт то, что вам нужно. У нас