16:08 - 21/10/2011 (GMT+7)

Sẽ có Chevrolet Spark chạy điện vào năm 2013

Năm 2013, thị trường xe nhỏ thế giới sẽ được đón nhận mẫu Chevrolet Spark chạy điện.

Phát triển trên nền tảng là mẫu concept Chevrolet Beat xuất hiện tại New York Auto Show 2007, Spark chạy điện được thiết kế 5 cửa, 4 chỗ ngồi. Đây có thể sẽ là mẫu Chevrolet nhỏ nhất có mặt trên thị trường Bắc Mỹ. Nhưng bất chấp kích cỡ ngoại thất, nội thất xe cũng hứa hẹn sẽ rộng rãi hơn so với những mẫu mini car khác.

Phiên bản chạy điện của Chevrolet Spark sẽ được bán với số lượng nhất định và chính thức xuất hiện trên thị trường từ năm 2013. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về mẫu xe ngoại trừ việc xe sử dụng pin nano-phosphate lithium-ion do A123 Systems cung cấp. Spark chạy điện cũng được trang bị công nghệ eAssist như các mẫu xe đàn anh khác là Chevrolet Volt và Malibu Eco 2013.

Trong khi đó, phiên bản chạy xăng của Chevrolet 2013 được trang bị động cơ 1,2L công suất 83 mã lực. Đồng hành cùng động cơ là hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn, tùy chọn hộp số tự động. Xe có mức tiêu thụ chưa đến 5,88 lít/100 km trên đường cao tốc. Các trang bị đáng chú ý của Spark 2013 là ghế ngồi sưởi ấm có bọc da và bộ lazăng hợp kim.

Hình ảnh Chevrolet Spark chạy điện năm 2013
Hình ảnh Chevrolet Spark chạy điện năm 2013

 

 

Theo Gizmag

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в