08:20 - 27/10/2011 (GMT+7)

Scooter Integra 700cc của Honda

Honda vừa công bố giá bán cho mẫu xe tay ga 700 phân khối Integra cùng nhiều hình ảnh chi tiết cho mẫu xe tay ga phân khối lớn này.

Sau khi giới thiệu bản Concept của mẫu xe tay ga phân khối lớn Integra tại triển lãm Ecima 2010, những hình ảnh và thông tin đầy mơ hồ về quyết định Honda có đưa mẫu xe tay ga PKL này vào sản xuất hay không. Một tháng trước đây, Honda quyết định giới thiệu công nghệ động cơ xe ga mới cho tương lai của mình, và giờ đây, công nghệ đó chính là mẫu Integra 700 phân khối.

Công nghệ động cơ mới của Honda chính là Integra
Công nghệ động cơ mới của Honda chính là Integra

Theo những thông tin mới nhất, Honda Integra 700 được trang bị động cơ V-Twin, xy lanh đôi, có 8 van xả nạp và dung trục đơn SOHC với dung tích xy lanh 670cc được làm mát bằng chất lỏng. Honda công bố khối động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa ở mức 51,8hp khi vòng tua máy chỉ cần đạt tới tốc độ 6.250 vòng/phút.

Xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại
Xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Honda cho biết những công nghệ tân tiến của động cơ ôtô V6 cũng sẽ được áp dụng nhằm tăng thêm sự hài lòng của khách hàng khi vận hành, với thiết kế mới của động cơ cũng giúp Integra chạy 27km/lít trong điều kiện tiêu chuẩn ở chế độ vận hành D. Và nếu khả năng vận hành ở thực tế đạt được đúng con số này nó sẽ có khả năng vận hành lên tới 650km cho một lần tiếp nhiên liệu.

Integra 700 được trang bị động cơ V-Twin, xy lanh đôi
Integra 700 được trang bị động cơ V-Twin, xy lanh đôi

Với bình chứa nhiên liệu lớn lên tới 14.1 lít, cùng những tính năng hiện đại mạnh mẽ, Integar của Honda có mức giá khoảng hơn 10.000 Euro.

 

Nguyễn Tuấn (MCN)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Узнайте подробнее о поиске машины здесь

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Creating unique articles on Medium and Telegraph, why it is vital:

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://pharmnoprescription.icu/# best online pharmacy without prescriptions