10:53 - 15/04/2013 (GMT+7)

Schumacher làm đại sứ thương hiệu Mercedes

Mercedes vừa ký thỏa thuận với Schumacher để phát triển hệ thống an toàn mới trên xe hơi.

Mercedes-Benz cho biết hãng đã ký một hợp đồng hợp tác lâu dài với Schumacher, tay đua 7 lần vô địch F1 và từng lái cho đội Mercedes F1. Schumacher sẽ làm đại sứ thương hiệu cho Mercedes, tham gia phát triển xe thể thao F1, các hệ thống an toàn…

Bao quát hơn, Schumacher sẽ tham gia phát triển công nghệ “lái xe thông minh” trên những model mới của Mercedes. Công nghệ trên bao gồm hệ thống cải thiện tầm nhìn ban đêm, tự động kiểm soát hành trình, phanh tự động, đèn pha LED… Schumacher sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong vai trò mới từ ngày 1/5.

Schumacher sẽ tham gia phát triển hệ thống hỗ trợ lái xe trên cả xe đua và xe thương mại
Schumacher sẽ tham gia phát triển hệ thống hỗ trợ lái xe trên cả xe đua và xe thương mại

Nói về hợp đồng mới, Schumacher chia sẻ: “Tại F1 tôi thường xuyên sử dụng những công nghệ có sẵn trên xe để biến nó thành lợi thế của mình. Đó là lý do vì sao tôi trở thành chuyên gia phát triển hệ thống hỗ trợ lái xe cho cả xe đua và xe thương mại”.

Trước Schumacher, người đồng hương cũng là tay đua F1 thành công nhất trong thời gian qua , Sebastian Vettel cũng trở thành giám đốc hiệu suất cho Infiniti từ năm 2011, tham gia phát triển Q50 saloon bán ra cuối năm nay.

Việt Đức (theo Autoxpress)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook