10:36 - 10/03/2014 (GMT+7)

Sau xe điện, Rolls-Royce lại mơ về xe hybrid

BMW vừa lên tiếng xác nhận dự án sử dụng hệ thống truyền động hybrid cho xe Rolls Royce sẽ được khởi động trong tương lai gần.

Hệ thống pin của RR 102 EX (05/03/2011)

RR 102EX- Xe điện sang trọng tại Geneva (21/02/2011)

Khách hàng chê Rolls-Royce 102 EX (23/05/2012)

Chia sẻ về dự án này, BMW cho biết những khách hàng của dòng xe sang trọng thường ít yêu cầu một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng nó cần phải tiết kiệm để đáp ứng các quy định mới về khí thải tại các nước phát triển.

Trước đây vào năm 2011, Roll Royce đã bước những bước đầu tiên trong việc phát triển xe hơi xanh bằng nguyên mẫu xe điện 102EX, 100 khách hàng tiềm năng của hãng đã được thử nghiệm chiếc xe này trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Dự án đã không được đưa vào sản xuất thương mại vì những khách hàng mục tiêu của Rolls Royce không muốn sở hữu một chiếc xe phải mất thời gian sạc pin và phạm vi hoạt động hạn chế.

Công nghệ hybrid sẽ giúp khắc phục những điểm yếu trên chiếc xe điện 102EX
Công nghệ hybrid sẽ giúp khắc phục những điểm yếu trên chiếc xe điện 102EX

Giám đốc điều hành Rolls Royce cho rằng một mẫu xe sử dụng hệ thống truyền động hybrid sẽ khắc phục được nhược điểm trên. Rolls Royce không hề tiết lộ thêm thông tin chi tiết về hệ thống truyền động mới nhưng có thể nó sẽ sử dụng công nghệ tương tự của BMW. “Bây giờ chúng tôi là một doanh nghiệp tự phát triển hoàn toàn nhưng sẽ quá đắt nếu tự phát triển công nghệ hybrid mà không có BMW, Rolls Royce có lẽ không thể sống sót”. Giám đốc điều hành Torsten Muller Otvos chia sẻ thêm.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

doxycycline 50mg: generic doxycycline - order doxycycline 100mg without prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dolgovnet82.ru вы сможете уточнить всю важную информацию, которая касается