09:14 - 23/05/2011 (GMT+7)

Rolls-Royce mở showroom tại Malaysia

Với đà tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và nhu cầu mua siêu xe ngày càng tăng của Malaysia, Rolls-Royce đã quyết định đầu tư một showroom tại đất nước này.

Với diện tích trưng bày 224 m2, showroom tọa lạc tại Petaling Jaya, thủ đô Kuala Lumpur, ngay gần khu vực sinh sống của giới thượng lưu nước này. Showroom mới có thể trưng bày 3 xe Rolls-Royce, trong đó có một phòng riêng để khách hàng thiết lập cấu hình cho chiếc xe họ mơ ước, về màu sắc, chất liệu gỗ và da bọc từ nhà máy sản xuất đặt tại Goodwood, West Sussex.

Paul Harris, giám đốc chi nhánh châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi tiếp tục đầu tư vào thị trường Malaysia bởi nền kinh tế đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ của quốc gia này, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng xe siêu sang trọng của người tiêu dùng. Sự hiện diện của chúng tôi báo hiệu cho cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ hoàn hảo đến những khách hàng hiện tại và tương lai”.

Xe Rolls-Royce được phân phối tại Malaysia bởi công ty Quill Motorcars. Tính đến thời điểm hiện tại, Rolls-Royce đã có tổng cộng 18 showroom tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. 

Theo Autocar

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook