14:38 - 19/03/2013 (GMT+7)

Rolls-Royce bảo thủ, chưa thêm sản phẩm mới

Hãng xe siêu sang Anh quốc vừa cho biết sẽ không chạy theo mọi xu hướng của thị trường ô tô thế giới, hãng sẽ vẫn tiếp tục lưu giữ và kế thừa truyền thống.

Torsten Müller-Ötvös, giám đốc điều hành Rolls-Royce vừa khẳng định với báo chí việc ra đời dòng xe mạnh mẽ Wraith không phải là để chạy theo xu hướng của thị trường. Ông cũng cho biết thêm hãng sẽ cân nhắc, xem xét cẩn thận trước khi tiếp tục ra mắt sản phẩm mới.

“Chúng tôi muốn phát triển thương hiệu theo những hướng mới, nhưng chúng tôi phải cẩn thận. Rolls-Royce có lịch sử hơn trăm năm, do đó trách nhiệm của chúng tôi là tôn trọng nó”. Müller-Ötvös chia sẻ.

CEO của Rolls-Royce cũng giải thích lý do xe của hãng có giá cao: “Sở dĩ chúng tôi bán xe với giá cao hơn vì chúng rất hiếm. Độc quyền là một nguyên tắc của công ty chúng tôi, đó là lý do tại sao chúng tôi không chạy theo xu hướng”.

Sau Rolls-Royce Wraith, hãng xe Anh sẽ sản xuất SUV?
Sau Rolls-Royce Wraith, hãng xe Anh sẽ sản xuất SUV?

Müller-Ötvös tiết lộ rằng những sản phẩm mới sẽ được hãng ra mắt trong vài năm tới. Ông cũng khẳng định không “theo đuôi” Bentley trên phân khúc SUV vì nhu cầu SUV đang bùng nổ mạnh mẽ tại Trung Quốc, Nga và Brazil. Do vậy, việc sản xuất một chiếc SUV Rolls-Royce là xét theo nhu cầu thị trường.

Mặc dù vậy, CEO của Rolls-Royce cũng khẳng định sẽ không sản xuất SUV trong thời điểm này. Hiện tại, người tiêu dùng vẫn chọn một thương hiệu tốt nhất trên từng phân khúc như Range Rover cho SUV, Ferrari cho xe thể thao…

Việt Đức (theo Autocar)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

doxycycline without prescription: doxycycline generic - doxycycline hyc 100mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress готов вам в этом