14:42 - 1/08/2013 (GMT+7)

Rò rỉ phiên bản nhanh nhất của Lamborghini Gallardo

Lamborghini Gallardo LP 570-4 Squadra Corse sẽ là chiếc xe nhanh nhất nhà Gallardo,Lamborghini chuẩn bị ra mắt xe tại triển lãm Frankfurt tới.

Squadra Corse là tên gọi mà Lamborghini lấy từ tên 1 bộ phận đua của hãng. Xe còn được lấy cảm hứng từ phong cách, sự mạnh mẽ của mẫu xe đua Lamborghini Gallardo Super Trofeo.

Xe được trang bị động cơ V10 của xe đua cho công suất khoảng 570 mã lực. Sức mạnh từ động cơ được truyền qua hộp số 6 cấp kết hợp với 1 cần gạt tích hợp ngay trên vô-lăng. Squadra Corse có thể đạt vận tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc 200 km/h trong 10,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h.

Xe có tốc độ tối đa 320 km/h với phong cách lấy cảm hứng từ xe đua
Xe có tốc độ tối đa 320 km/h với phong cách lấy cảm hứng từ xe đua

Nhiều chi tiết trên Gallardo Squadra Corse được Lamborghini sản xuất từ sợi carbon như bộ phanh gốm-carbon, cánh lướt gió phía sau, năm ca-pô có thể tháo rời. Nhờ ứng dụng rộng rãi vật liệu sợi carbon carbon trong sản xuất và các biện pháp giảm trọng lượng khác Squadra Corse có trọng lượng khô chỉ 1.340 kg, nhẹ hơn 70 kg so với Gallardo bản tiêu chuẩn.

Ngoại hình trên Squadra Corse bị ảnh hưởng mạnh mẽ từ phong cách xe đua với dải sơn đỏ và trắng chạy dọc theo sườn xe. Khách hàng cũng có thể tùy chọn màu sơn vàng, trắng, xám hoặc đỏ.

Nội thất trong Squadra Corse được làm chủ yếu từ sợi carbon kết hợp với da cao cấp Alcantara. Những bộ phận như ghế đua, phanh tay hay bảng điều khiển trung tâm đều được làm từ sợi carbon. Khách hàng có thể yêu cầu Lamborghini trang bị ghế thường thay vì ghế đua.

Nội thất trên Squadra Corse được làm chủ yếu từ sợi carbon và da Alcantara
Nội thất trên Squadra Corse được làm chủ yếu từ sợi carbon và da Alcantara

Lamborghini Gallardo LP 570-4 Squadra Corse sẽ được ra mắt tại triển lãm Frankfurt diễn ra vào tháng 9 tới. Hiện giá của xe vẫn là một bí ẩn.

Việt Đức (theo Autocar)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone sale: how much is prednisone 5mg - prednisone 20 mg

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg cost

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin online pharmacy: amoxicillin 500 mg without prescription - amoxicillin 200

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin online no prescription: amoxicillin 500 mg purchase without prescription -