08:15 - 12/07/2011 (GMT+7)

Range Rover Evoque đạt doanh số kỷ lục

Land Rover đã nhận được tổng cộng 18.000 đơn đặt hàng cho mẫu Range Rover Evoque mới. Đó quả là con số đáng tự hào của một mẫu xe mà chỉ mới xuất xưởng chiếc đầu tiên được vài ngày.

Dù con số phân tích chính xác chưa được công bố nhưng khách hàng mục tiêu mà sản phẩm Evoque hướng đến là những người trẻ tuổi hơn so với nhóm khách hàng truyền thống của mẫu Range Rover. Chủ nhân tương lai của những chiếc Evoque mới sẽ nằm trong độ tuổi 30 đến 40, trong đó tỷ lệ khách hàng nữ được kì vọng sẽ tăng lên và dự báo chiếm đến 50%.

Khẳng định sẽ ra lò một phiên bản thương mại của mẫu LRX từ tháng 9/2009, Land Rover đã bắt tay thực hiện chiến dịch quảng bá để đưa hình ảnh của mẫu xe đến gần hơn với nhóm khách hàng trẻ, thông qua nhiều kênh truyền thông khác nhau và cả sự giúp sức quảng bá của những nhân vật nổi tiếng.

Evoque mới được giới phân tích đánh giá là mẫu xe vận hành mạnh mẽ và nhận được nhiều lời khen ngợi, ở cả thiết kế nội cũng như ngoại thất. Vật liệu mà chiếc xe sử dụng đảm bảo hai yếu tố bền và nhẹ, khung gầm được làm từ vật liệu thép Boron, các chi tiết như nóc, mui hay thanh chắn bùn được sử dụng chất liệu nhôm chất lượng cao. Thân xe còn ứng dụng linh hoạt các loại nhựa có thể tái chế, do đó, tổng trọng lượng cơ thể chỉ dừng lại ở 1.670kg.

Trong khi đó, nội thất của chiếc xe có sự tham gia thiết kế của Victoria Beckham, nổi bật với tông màu nóng, màu da bò làm chủ đạo. Ghế ngồi được bọc loại da cao cấp, không gian nội thất tương đối rộng rãi. Chiếc xe trở nên sang trọng và nữ tính hơn rất nhiều nhờ kiểu thiết kế này.

Về động cơ, nhà sản xuất tung ra tổng cộng 3 phiên bản: động cơ diesel có dung tích 2.2L turbo công suất 150 mã lực hoặc 190 mã lực.

Phiên bản động cơ xăng Si4 turbocharged 2.0L có công suất 240 mã lực, đi kèm công nghệ phun xăng điện tử, turbocharging và Twin-VVT. Ở phiên bản động cơ này, chiếc xe tăng tốc 0-100km/h mất 7,1 giây, đồng thờim đây cũng là phiên bản Evoque đắt nhất với mức giá được đưa ra là 71.570 USD. Phải nói thêm, Evoque là mẫu xe đầu tiên trong lịch sử của Range Rover có tùy chọn trang bị hệ thống dẫn động một cầu (2WD) và khách hàng không thấy sự xuất hiện của động cơ V8.

Theo công bố của CAFE, mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe này vào khoảng 12,3 lít/100 km đường đường thành phố và 8,4 lít/100 km khi chạy trên đường cao tốc. Range Rover Evoque bắt đầu có mặt trên thị trường vào mùa hè năm nay với giá bán khởi điểm 43.995 USD.

Hình ảnh mẫu xe:

 

Diễn viên hài George Lamb bên chiếc Evoque đầu tiên xuất xưởng
Diễn viên hài George Lamb bên chiếc Evoque đầu tiên xuất xưởng
Bà Beck tham gia thiết kế nội thất của Evoque
Bà Beck tham gia thiết kế nội thất của Evoque
 
 
 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в