08:42 - 2/02/2012 (GMT+7)

Range Rover chuẩn bị cho ra mắt ra mắt Sport S

Land Rover vừa ra thông báo, hãng sẽ sớm cho ra mắt Range Rover Sport S. Mẫu xe mới này sẽ sử dụng động cơ diesel 3,0 lít với công suất 211 mã lực.

Range Rover Sport S mới được cải thiện đáng kể về vấn đề tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 nhờ loại động cơ diesel mới của Land Rover. Range Rover Sport S sẽ sử dụng động cơ diesel 3,0 lít với công suất 211 mã lực, mô men xoắn cực đại 520 Nm. Mặc dù 211 mã lực không phải là một con số quá lớn nhưng mô men xoắn cực đại lại rất ấn tượng với 520 Nm tại số vòng quay thấp.

Range Rover Sport S với động cơ mới sẽ tiêu thụ khoảng 8,5 lít/100km, mức khí CO2 thải ra khoảng 224g/km. Động cơ diesel 3,0 lít sẽ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp của ZF, hệ thống dẫn động tất cả các bánh – những hệ thống đã làm nên thương hiệu cho Range Rover.

Về mặt kỹ thuật, chiếc Range Rover Sport S thừa hưởng tất cả các tính năng tiêu biểu trên những phiên bản khác, đảm bảo chiếc vừa có thể sử dụng để đi off-road vừa có thể sử dụng hằng ngày một cách thoải mái.

Thiết kế ngoại thất của chiếc xe cơ bản là không thay đổi nhiều so với mẫu Range Rover Sport ngoài việc thêm biểu tượng chữ “S”. Chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt và giá bán, nhưng  theo các chuyên gia đánh giá thì Range Rover Sport S sẽ có giá khoảng 58.483 euro.

Nguyễn Tuấn (Autonews)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestandfast.com/# best website to buy prescription drugs

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://cheapestindia.com/# online pharmacy india

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://cheapestcanada.com/# online canadian pharmacy review