11:36 - 5/04/2011 (GMT+7)

Quí I, GM tăng trưởng 38%

 Với chiến lược sản xuất các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, doanh số quí I của GM riêng tại Mỹ đã tăng tới 38%.
 
Tháng 3 khép lại quí đầu của năm 2011 rất thành công cho GM tại thị trường Mỹ. Hãng xe hơi này đạt mức tăng trưởng lên tới 38% với 4 thương hiệu con của mình, đặc biệt nhu cầu của thị trường đối với chiếc Chevy Cruze đem lại thành công không nhỏ cho GM. Mặc dù hầu hết các nhà sản xuất, trong đó có cả GM đã thông báo họ đã giảm các ưu đãi khi mua xe cho khách hàng, thế nhưng, các đại lý thông báo đã bán được tới 206,621 xe trong tháng 3 tăng hơn 17% so với cùng kì năm ngoái.

Chưa hết, số lượng xe bán ra cho khách hàng theo lô cũng tăng 1%, đây là tháng thứ 9 liên tục doanh số bán hàng theo lô ít hơn 30% tổng sản lượng bán ra. Trong quí I năm nay, tổng doanh số đã tăng 26% đạt mức 592.545 chiếc. Với kết quả này, cả 4 thương hiệu con của GM bao gồm Chevy, Buick, GMC và Cadillac đều cho thấy mức tăng trong việc bán lẻ và tổng thị phần mà chúng đạt được là không nhỏ.

Chevy Cruze - Một trong những yếu tố giúp cho tăng trưởng GM đạt mức kỉ lục
Chevy Cruze – Một trong những yếu tố giúp cho tăng trưởng GM đạt mức kỉ lục

“Chiến lược của chúng tôi đã được thực hiện nhanh chóng trong quí I năm nay và đã thành công. Người tiêu dùng có những phản hồi tích cực về giá trị của những dòng sản phẩn tiết kiệm nhiên liệu của chúng tôi từ mẫu xe ôtô, xe tải cho đến crossover.” – Don Johnson, PGĐ bán hàng tại Mỹ của GM.

Doanh số tháng ba chứng minh những sản phẩm mới nhất của GM tiếp tục dành thắng lợi trong mắt người tiêu dùng. Do nhu cầu sử dụng xe tiết kiệm nhiên liệu ngày càng tăng, những chiếc xe như Chevrolet Cruze, Equinox mang lại lợi nhuận cao cho GM.  – Johnson nói thêm.

Phân khúc xe crossover của tập đoàn này đặc biệt tăng trưởng mạnh, cả bốn thương hiệu của GM đều đạt kỉ lục bán hàng với phân khúc xe này trong suốt tháng 3. Nó được thực hiện nhờ có doanh số bán lẻ của hai mẫu xe Chevrolet Equinox và GMC Terrain với mức tăng tổng cộng tới 20%.

Tính đến cuối tháng 3, các đại của GM tại Mỹ kiểm kê doanh số và thông báo có tới 574.000 xe đã bán ra, cao hơn tháng 2 tới 57.000 xe và hơn cùng kì năm ngoái tới 149.000 xe.

 Theo autoevolution

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website https://4rabet.app/ and you can download the 4rabet application

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://koleso-na-hodu.ru каждый желающий получает возможность приобрести шины больших, а

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В наше время, когда диплом становится началом удачной карьеры в любом