16:22 - 27/09/2011 (GMT+7)

Quảng cáo Toyota Hilux 2012: Thật bền bỉ

Top Gear đã cho chúng ta thấy Toyota HILUX mạnh mẽ và bền bỉ đến thế nào khi chiếc xe bán tải lần lượt được trải qua các thách thức ngày càng khó khăn hơn.

Và sau khi phá huỷ nó bằng mồi lửa, chiếc xe vẫn bước vào phòng thu của Top Gear giống như các mẫu xe bình thường khác khiến khán giả hết sức ngạc nhiên. Đương nhiên, không cần phải nói, Toyota HILUX chính là một trong những mẫu xe bán tải bền bỉ nhất thế giới.

Và để tiếp tục nhấn mạnh vào tính bền bỉ của HILUX 2012 mới, Toyota đã quyết định sử dụng hàng loạt các quảng cáo thương mại cho chiếc xe HILUX 2012 tại Úc, New Zealand và Nam Phi. Mục đích thể hiện phong cách đầy nam tính và chứng minh đây là một chiếc xe không thể phá huỷ. Một cỗ máy có thể vượt qua mọi thử thách từ đồi núi cho đến thung lũng, từ sa mạc cho đến những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng…

Bên cạnh đó, phong cách nam tính của HILUX 2012 mới không chỉ cuốn hút đàn ông mà thậm chí nó còn làm cho cả những phụ nữ dễ thương cũng bị hớp hồn. Dưới đây là những đoạn quảng cáo về HILUX 2012 đáng để bạn xem. 

Theo Autoblog & Youtube

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online