08:54 - 12/01/2012 (GMT+7)

Prius C được chào bán với giá 19.000 USD

Tháng 3/2012, Toyota sẽ bán ra chiếc Prius C hatchback tại Mỹ với giá hấp dẫn, đây là chiếc xe nằm trong kế hoạch đa dạng hoá các sản phẩm hybrid của Toyota.

Chiếc Toyota hybrid Prius C mới nhất đã có màn ra mắt tại thị trường Mỹ thông qua triển lãm xe hơi Detroit 2012. Trước đây, triển lãm Detroit 2011 cũng là nơi trưng bày Prius C concept với phong cách hầm hố, tuy nhiên, phiên bản thương mại chính thức đi vào sản xuất thì mẫu xe này nhỏ hơn, và có nhiều thiết kế vay mượn từ “người tiền bối” Prius.

Toyota Prius C, hay còn có cái tên khác là Aqua tại Nhật Bản sử dụng platform của mẫu Yaris. Tháng 3/2012, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ bán mẫu xe này ra thị trường Mỹ với giá bán lẻ đề xuất là 19.000 USD chưa kể các khoản thuế.

Mẫu xe này ngắn hơn 152mm, nhẹ hơn 250 kg so với mẫu Prius thông thường. Hệ thống hybrid trên mẫu xe này vẫn tương tự trên mẫu Prius, ngoại trừ động cơ xăng của mẫu xe này chỉ có dung tích 1.5L. Chiếc xe này có công suất 99 mã lực, trong đó động cơ đốt trong sinh ra công suất 73 mã lực, phần còn lại là của hệ thống động cơ hybrid. Khi sử dụng chế độ chạy điện, battery-only Prius C có thể di chuyển khoảng 1,6km với tốc độ 40 km/h. Toyota công bố mẫu xe này có mức tiêu thụ nhiên liệu trong thành phố là 4,43 L/100km và trên đường cao tốc là 5,11 L/100km.

Động cơ Hybrid của Prius C
Động cơ Hybrid của Prius C

Trang bị tiêu chuẩn trên Prius tiêu chuẩn bao gồm 9 túi khí, la-răng 15 inch, điều hoà tự động, kết nối USB, kết nối Bluetooth và các công nghệ trong hệ thống Star Safety System bao gồm VSC, ABS, Traction Control, EBD…Toyota muốn mang mẫu hybrid giá rẻ này tới các khách hàng trẻ lần đầu tiên mua xe và muốn chiếc xe đó có giá trị sử dụng cao và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh Prius C, Toyota cũng vừa ra mắt Prius V wagon vào cuối năm ngoái và sắp tới là mẫu Plug-in Prius vào mùa hè năm nay.

Nhà sản xuất Nhật Bản kì vọng họ sẽ bán được 45.000 Prius C ra thị trường Mỹ.

Nội thất của Prius C
Nội thất của Prius C

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма