10:00 - 5/06/2013 (GMT+7)

Porsche xếp thứ sáu trong BXH ADAC AutoMarxX

Porsche được ghi nhận đã tăng lên bốn bậc trong nghiên cứu mới nhất của Câu lạc bộ xe hơi lớn thứ hai thế giới “ADAC AutoMarxX” và hiện tại xếp ở vị trí thứ sáu.

Lí do Porsche không tham gia Vietnam motor show 2013 (28/05/2013)

Ra mắt Porsche Cayman cho khách hàng (27/05/2013)

Porsche cán mốc sản xuất 100.000 Panamera (17/05/2013)

Đặc biệt là hãng xe hơi thể thao được đánh giá vẫn là nhà sản xuất xe độc quyền với số lượng hạn chế. Tăng từ vị trí 10 đến vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng tổng thể là kết quả của những cải thiện quan trọng về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, sức mạnh thị trường, và sự hài lòng của khách hàng.

Trong việc đánh giá tổng thể từ các cuộc khảo sát của DEKRA, GTU và TÜV, Porsche luôn đạt được mức đánh giá tốt nhất: Những chiếc xe thể thao được sản xuất tại nhà máy Zuffenhausen và Leipzig đã nhận được vị trí đứng đầu trong cả ba nhà cung cấp.

Porsche xếp thứ sáu trong BXH ADAC AutoMarxX
Porsche xếp thứ sáu trong BXH ADAC AutoMarxX

Trong nghiên cứu mới nhất của AutoMarxX, ADAC đánh giá hai lần một năm thì danh tiếng và sức mạnh thị trường của tất cả các nhà sản xuất xe hơi đều thuộc về Đức. Điều đó xuất phát từ những tiêu chuẩn về thương hiệu, sức mạnh thị trường, sự hài lòng của khách hàng, sức mạnh và chất lượng của sản phẩm, mức độ an toàn môi trường, đã tạo nên một bức tranh tổng thể của 33 thương hiệu ôtô.

Trong quá trình này, các nghiên cứu cá nhân (một cuộc khảo sát về sự hài lòng của khách hàng, các báo cáo từ cuộc nghiên cứu và các thống kê về sự cố xe hơi) sẽ được hợp nhất vào các tiêu chuẩn cá nhân và được đưa vào các chỉ số với trọng số khác nhau.

Ka Đíc

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới