15:03 - 13/07/2011 (GMT+7)

Porsche tăng trưởng khá trong tháng 6

Porsche một lần nữa đạt được số lượng giao xe cho khách hàng trên toàn thế giới cao hơn đáng kể trong tháng 6/2011.

Số lượng xe đã giao tăng 29,5% so với cùng kỳ năm trước và đạt được 10.677 xe. Nhà sản xuất xe thể thao đã bán ra tổng cộng 60.659 xe mới trong nửa năm đầu, nhiều hơn 36,8% so với từ tháng Giêng đến tháng Sáu năm trước. Bernhard Maier, Thành viên Hội đồng quản trị về mảng kinh doanh và tiếp thị của Porsche AG, thể hiện sự hài lòng của mình với sự phát triển: “Chúng tôi một lần nữa đã gia tăng số lượng giao hàng một cách đáng kể vào tháng Sáu. Điều này vượt quá doanh số bán hàng dự kiến. Sự gia tăng đáng kể trên đơn đặt hàng xe mới, đặc biệt đối với xe thể thao có động cơ đặt phía trước của chúng tôi, Cayenne và Panamera, cũng là nền tảng cho dự đoán gia tăng doanh số trong những tháng tới.”

Trong tháng Sáu năm 2011, Porsche đã gia tăng doanh số hầu như trên tất cả thị trường trên toàn thế giới. Đặc biệt khách hàng Trung Quốc hưởng ứng rất nhiệt tình: Số lượng giao hàng tăng gấp bốn lần lên đến 2.423 xe so với cùng tháng năm trước. Dòng xe thành công nhất ngoài dòng xe địa hình Cayenne là Panamera. Với 2.546 xe, Porsche công bố tăng trưởng 18,9% tại Hoa Kỳ trong tháng Sáu năm 2011. Tại thị trường Đức, nhà sản xuất xe thể thao đã giao 1.344 xe trong tháng Sáu, tương đương cùng với tháng Sáu năm trước. Phiên bản diesel của dòng Cayenne đặc biệt phổ biến. Ngược lại, doanh số bán hàng yếu đi trên một số thị trường châu Âu như Anh, Hà Lan và Áo tương đương với sự suy giảm 6,5% trên số lượng giao hàng vào tháng Sáu tại đây. Trái lại, thị trường Nga gia tăng đáng kể trong tháng trước với 63,6% đạt 216 xe.

Dòng Cayenne một lần nữa được hưởng ứng nhiệt tình. Chỉ trong vòng tháng Sáu, nhà sản xuất xe thể thao bán ra 4.994 xe thể thao địa hình này, nhiều hơn 69,2% so với cùng tháng Sáu năm trước. Số lượng giao hàng nửa năm đầu gần như tăng gấp đôi lên 30.055 xe so với cùng kỳ năm trước. Số lượng này bao gồm hơn 2.000 Cayenne S Hybrid, khiến cho Porsche là nhà sản xuất xe địa hình có động cơ hybrid hàng đầu trên toàn cầu. Trong tháng Sáu, công ty ở Zuffenhausen bán ra 2.318 chiếc Panamera, 14,1% xe thể thao bốn chỗ sang trọng nhiều hơn so với cùng kỳ năm trước. Trong tháng này, số lượng xe thể thao cũng vượt qua kết quả của năm trước. 2.015 xe thuộc dòng xe 911 đã được giao đến khách hàng – gia tăng một phần trăm. Với 1.350 xe đã được giao, dòng xe Boxster, Cayman, tăng trưởng 6,5% so với cùng tháng năm trước.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных