17:04 - 22/06/2010 (GMT+7)

Porsche – No. 1 về chất lượng xe mới

Theo kết quả của cuộc nghiên cứu Initial Quality Study (Chất lượng ban đầu) do Viện nghiên cứu Thị trường Mỹ – J.D Power – thực hiện với những mẫu xe mới, Porsche một lần nữa lại chiến thắng. Xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng tổng thể, năm nay Porsche tiếp tục đáp ứng yêu cầu về chất lượng cao nhất tại thị trường Mỹ, thị trường xuất khẩu quan trọng nhất của hãng.

Sau 3 lần xếp ở vị trí đầu bảng, từ năm 2006 đến năm 2008 và vị trí thứ hai vào năm 2009, Porsche đã đạt đến vị trí dẫn đầu trong đánh giá của J.D Power 5 lần liên tiếp. Chiếc xe thể thao 911 được xếp vào vị trí đầu tiên trong phân khúc “xe thể thao hạng sang” và đứng thứ hai trong toàn bộ cuộc nghiên cứu. Dòng xe thứ tư Panamera được xếp ở vị trí thứ 3 trong phân khúc xe “du lịch cỡ lớn hạng sang”, trên cả các đối thủ vốn có tên tuổi nổi tiếng. 

“Mức độ cao nhất về sự hài lòng của khách hàng đối với Porsche là kết quả chiến lược về chất lượng nhất quán của chúng tôi, từ khâu phát triển đến sản xuất và bán hàng, mà chúng tôi không ngừng cải thiện” ông Michael Macht – Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc Porsche AG phát biểu.

Tháng 3 năm nay, Porsche đã đạt vị trí ấn tượng trong bảng xếp hạng nghiên cứu do J.D Power thực hiện về chất lượng xe hơi đã qua sử dụng, đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng tổng thể. Đánh giá chất lượng ban đầu, điều tra về sự hài lòng của hơn 82.000 khách hàng tại Mỹ trong 3 tháng đầu tiên sau khi mua xe mới. Tổng cộng hơn 236 mẫu xe được đánh giá theo 228 tiêu chuẩn được bố trí trong danh mục như kinh nghiệm lái xe và tính năng vận hành của động cơ.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook