15:56 - 10/05/2012 (GMT+7)

Porsche Macan bị lộ ảnh nóng

 

Không còn là hình ảnh mô phỏng hay những báo cáo trên bàn giấy, chiếc baby-Cayenne của Porsche đã bị bắt gặp ngoài đường phố khi tiến hành thử xe.

Có thể thấy Maccan mang hình dáng khá tương đồng với Cayenne, chiếc SUV cỡ nhỏ này nổi bật với thiết kế thể thao và có phần nóc xe mang phong cách coupe. Đèn chiếu sáng, đèn hậu và thậm chí cả nẹp crôm ở viền cửa đều giống với Cayenne. Về mặt khác nhau, ngoài yếu tố kích thước thì chiếc Macan có lưới tản nhiệt lớn hơn, không có đường gờ nổi trên nắp ca-pô, thân sau (gồm nóc xe và đuôi) dốc và dài hơn.

 

Macan được cho là sử dụng platform dựa trên mẫu Audi Q5, ngay trên mẫu Macan thử nghiệm bị lộ ảnh cũng sử dụng bánh xe rất giống với loại bánh xe thường thấy trên các mẫu Audi. Q5 và Macan sẽ không giẫm chân nhau ở chiến lược định vị thị trường của từng hãng, chiếc SUV của Porsche mang cảm giác thể thao hơn những gì mà Q5 thể hiện nhưng Q5 lại thiên về sự sang trọng nhiều hơn.

So với Porsche Cayenne, Macan sẽ có sự khác biệt rõ ràng về giá, nó vay mượn động cơ từ Audi, phiên bản cao cấp nhất của Macan chỉ trang bị động cơ Turbo V6 công suất 370 mã lực – mạnh hơn phiên bản base của Cayenne chỉ 80 mã lực. Có thể nói rằng mối quan hệ của Macan và Cayenne rất giống những gì từng xảy ra với chiếc Cayman và 911 trong gia đình Porsche.

Rất có thể Macan sẽ có cả phiên bản động cơ 4 xy-lanh, nếu điều đó xảy ra chiếc SUV này sẽ là chiếc Porsche mới nhất tính từ khi chiếc coupe thể thao 968 ngừng sản xuất được trang bị lại động cơ 4 xy-lanh.

 

Thảo Đỗ (Theo Autoevolution)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.com/# canadian prescription drugstore review

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://36and6health.shop/# cheapest pharmacy for prescriptions without insurance