09:53 - 29/10/2010 (GMT+7)

Porsche Cayenne S Hybrid sẽ có giá 68.675USD

Mẫu xe SUV cỡ lớn Cayenne S Hybrid của nhà sản xuất xe sang hàng đầu nước Đức Porsche sẽ chính thức ra mắt thị trường vào tháng 11 tới với mức giá 68.675USD (đã bao gồm phí vận chuyển).

Phía Porsche cho biết, chiếc xe hybrid này có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 6,1 giây và đạt tốc độ cực đại 240km/h. Ước tính, Cayenne S Hybrid xe sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 13.5L/100km khi di chuyển trong các tuyến đường đô thị và 11.3L/100km khi chạy trên đường cao tốc. Khi vận hành chỉ với động cơ điện, chiếc SUV này sẽ đạt vận tốc gần 60 km/h.

Sức mạnh mà Cayenne S hybrid có được nhờ bộ động cơ siêu nạp 3.0L V6 cho công suất 333 mã lực kết hợp với một mô tơ điện 34kW cho công suất 47 mã lực. Động cơ điện lấy năng lượng chủ yếu nhờ một gói pin metal-hydride 288V nằm dưới khoang hành lý.

Ngoài ra, để tiết kiệm nhiên liệu tối đa, các kĩ sư của Porsche còn trang bị cho chiếc xe này hệ thống phanh tái tạo năng lượng có khả năng tái tạo năng lượng tích trữ sản sinh ra từ quá trình hoạt động của xe thay vì thải ra dưới dạng hơi nóng giống loại phanh truyền thống. Xe cũng được trang bị hệ thống vi tính hóa Hybrid Manager, giúp tính toán tình trạng lái và năng lượng để điều khiển mô tơ điện cũng như động cơ đốt trong sử dụng nhiên liệu một cách hợp lý nhất dưới mọi điều kiện lái và thời gian.

(Nguồn: Topspeed)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

günstige online apotheke: medikamente rezeptfrei - medikament ohne rezept notfall

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

farmacia online madrid: farmacia online envío gratis - farmacias online seguras

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

pharmacie en ligne livraison europe: pharmacies en ligne certifiées - pharmacie

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

pharmacie en ligne pas cher: acheter médicament en ligne sans ordonnance