09:20 - 15/04/2014 (GMT+7)

Peugeot và Citroen hợp tác đang phát triển 19 mẫu xe mới

PSA Peugeot Citroen vừa cho biết kế hoạch bổ sung gần gấp đôi số mẫu xe (19 xe mới) vào năm 2020 nhằm tăng cường cạnh tranh với các đối thủ.

Giám đốc điều hành Carlos Tavares cho biết những mẫu xe mới sẽ được ra mắt dần dần, hợp lý trong vòng 6 năm tới nhằm đánh trúng thời điểm và tâm lý mua hàng của người tiêu dùng. Tavares cũng tiết lộ PSA sẽ tiếp tục phát triển DS để trở thành thương hiệu cao cấp trong tương lai. DS sẽ cùng với Citroen và Peugeot chiếm lĩnh từng phân khúc thị trường, không cạnh tranh lẫn nhau.

Trong thời gian tới PSA sẽ tập trung mở rộng thị phần tại Trung Quốc, tăng gấp 3 lần năng suất với đối tác Dongfeng vào năm 2020, đồng thời phát triển thương hiệu DS. PSA cũng đang tìm kiếm cơ hội mở rộng tại các thị trường tiềm năng trong tương lai như châu Phi, khu vực Địa Trung Hải.

Carlos Tavares cho biết 19 mẫu xe mới trong tương lai sẽ giúp PSA cạnh tranh tốt hơn
Ông Tavares cho biết 19 mẫu xe mới trong tương lai sẽ giúp PSA cạnh tranh tốt hơn

Để thực hiện mục tiêu ra mắt nhiều mẫu xe mới, cạnh tranh tốt hơn trong tương lai PSA hiện đang đẩy nhanh tiến độ hiện đại hóa các nhà máy sản xuất của mình nhằm tăng năng suất, cắt giảm chi phí.

Việc PSA Peugeot Citroen tăng cường ra mắt nhiều mẫu xe mới là hoàn toàn hợp lý trong bối cảnh hầu hết các thương hiệu xe đều cam kết sẽ mang đến nhiều mẫu xe hơn cho đến cuối thập kỷ này. Trong tương lai người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua một chiếc xe hơi nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn để chọn ra một chiếc xe hợp lý nhất với nhu cầu của mình.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос