09:37 - 8/12/2011 (GMT+7)

Nissan Rogue dính án triệu hồi tại Mỹ

Hãng Nissan vừa ra thông báo triệu hồi hàng loạt model SUV Rogue đời 2011 tại Mỹ để khắc phục một lỗi có thể xảy ra ở hệ thống lái trợ lực thuỷ lực.

Theo thông tin từ Nissan, các van điện tử để vận hành các van chuyển số và điều khiển áp suất thuỷ lực của hệ thống lái trợ lực thuỷ lực có thể chưa được lắp đặt đúng.

Còn theo thông báo chính thức từ Cơ quan Quản lý An toàn giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA), lỗi trên có nguy cơ cao dẫn tới các vụ tai nạn thảm khốc.

Rogue đời 2011 là model mới đổ bộ thị trường Mỹ của Nissan. Xe được lắp đặt hàng loạt thiết bị mới bao gồm hệ thống dẫn đường Nissan Navigation System, màn hình quan sát phía sau, vành la răng 18-inch, cổng USB cho iPod và các thiết bị công nghệ khác, điều hòa không khí tự động và chế độ tự động tắt/mở đèn pha…

Khi quyết định mua dòng xe này, khách hàng có thể tuỳ chọn một trong hai phiên bản chính của Rogue 2011 là Rogue S và Rogue SV. Ngoài ra, còn có phiên bản đặc biệt Rogue S Krom Edition. Có bốn màu sơn lựa chọn chính cho Nissan Rogue đời 2011: Trắng Pearl White, đỏ Cayenne Red, xám Frosted Steel và đen Black Amethyst. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn các màu khác như xanh Indigo Blue, đen Super Black, bạc Brilliant Silver hay bạc Platinum Graphite.

Xe được trang bị động cơ tiêu chuẩn: bản QR25DE 2.5-lít DOHC 16-van, V4 nằm ngang cho công suất tối đa 170 mã lực và mô men xoắn cực đại 175 lb-ft.
 

Tuấn Nguyễn (Carscoop)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

Farmacia online più conveniente: comprare farmaci online all'estero - Farmacia online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

האפליקציה מהווה תוכנה פופולרית במדינה לקנייה של קנאביס בצורה וירטואלי. היא

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Rassilka.kz оказывает высококачественные услуги. Делаем email, смс, ватсап, рассылки по Алматы,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

הפלטפורמה היא פלטפורמה נפוצה בישראל לקנייה של צמח הקנאביס באופן מקוון.