22:37 - 2/07/2017 (GMT+7)

Nhìn lại Porsche 911 GT2 RS trước giờ G

Ngay trước khi Porsche 911 GT2 RS 2018 ra mắt công chúng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood, những hình ảnh được cho là nằm trong catalogue chính thức của mẫu xe này đã xuất hiện trên Internet.

911 GT2 RS được Porsche hé lộ lần đầu tiên tại E3 2017 và là một trong những mẫu xe quảng bá tựa game Forza Motorsport 7 vào thời điểm đó. Từ những hình ảnh rò rỉ trên mạng, ta có thể thấy GT2 RS sở hữu thiết kế ngoại thất khác biệt rõ rệt so với các phiên bản 911 hiện tại nhờ một loạt các chi tiết khí động học mới cùng các hốc gió rộng, lớn, đặc biệt là ở phần đầu xe. Các chi tiết đen mờ được phân bố rải rác quanh xe càng làm tăng thêm vẻ mạnh mẽ, ấn tượng tương phản.

Porsche-911-GT2-RS-4

Nội thất chiếc 911 mới cũng đặc biệt không kém ngoại thất với tông màu đỏ đen tương phản ấn tượng tới từ da cao cấp và da nhân tạo Alcantara bên cạnh cặp ghế thể thao với huy hiệu Weissach RS trên tựa đầu tương tự như trên táp lô.

Porsche-911-GT2-RS-7

Động cơ xe cũng đã được xác định là loại có dung tích 3.8L 6 xi lanh tăng áp kép. Công suất hiện tại chưa được làm rõ nhưng sẽ không thấp hơn 700 mã lực và 750 Nm mô men xoắn. Tốc độ tối đa dự kiến ở mức 341 km/h và khả năng tăng tốc từ trạng thái đứng yên lên 100 km/h chỉ dưới 3 giây.

Porsche-911-GT2-RS-4

Lễ hội tốc độ Goodwood được tổ chức hàng năm tại Anh vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 với sự kiện chính là một cuộc đua leo núi, đồng thời nhiều hãng xe Anh Quốc cũng như châu Âu cũng lựa chọn đây như sân khấu ra mắt các mẫu xe mới vào thời điểm giữa năm (cùng với Geneva vào đầu năm và Paris/Frankfurt vào cuối năm).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть интересные фильмы и сериалы совершенно бесплатно и в отличном

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://kamagra.win/# Kamagra tablets

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

הימורי ספורט הימורים ברשת הם חוויות מרגשות ופופולרית ביותר בעידן הדיגיטלי,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://kozirki.info/ посмотрите увлекательный, интересный и любопытный сериал «Острые козырьки».