14:15 - 21/06/2013 (GMT+7)

Người Ấn cũng có phiên bản Gallardo ‘thửa riêng’

Trong khi những tin đồn xung quanh thông tin Lamborghini chuẩn bị ra siêu xe Cabrera thay thế Gallardo còn chưa ngã ngũ, hãng xe Ý đã tung ra phiên bản đặc biệt cho chiếc xe bán chạy nhất của mình dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Được biết, phiên bản đặc biệt mang tên LP550-2 India Limited Edition cũng là một sản phẩm năm trong chiến dịch kỷ niệm sinh nhật 50 năm của Lamborghini. Hãng xe Ý chỉ sản xuất giới hạn 6 chiếc Gallardo phiên bản đặc biệt, xe sẽ có 3 màu sắc chủ đạo lấy cảm hứng từ lá cờ Ấn Độ: Cam, trắng và xanh lá cây. Cả 3 màu của lá cờ cũng được in lên chính giữa nắp ca-pô, nơi đặt lo-go của hãng xe hơi Ý.

Chỉ có 6 chiếc Gallardo bản đặc biệt được sản xuất
Chỉ có 6 chiếc Gallardo bản đặc biệt được sản xuất

Bên trong nội thất, LP550-2 India Limited Edition sử dụng tông màu đen làm chủ đạo, kết hợp với màu xanh lá cây, màu cam và phần chỉ khâu màu trắng.

Tại phiên bản đặc biệt, Lamborghini chỉ “thay áo”, còn lại những chi tiết kỹ thuật như động cơ V12 5.2L công suất 540 mã lực, mô-men xoắn 540 Nm vẫn y như trên một chiếc Gallardo nguyên bản. LP550-2 India Limited Edition có thể đạt vận tốc tối đa 320 km/h, thời gian tăng tốc từ 0-100km/h mất khoảng 3,9 giây.

ẢNh chi tiết LP550-2 India Limited Edition:

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Sure, here's the text with spin syntax applied: Link Pyramid

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can you buy prescription drugs in canada: best non prescription online

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmcanada.shop/# my canadian pharmacy reviews