12:10 - 14/01/2013 (GMT+7)

Ngôi sao của triển lãm Detroit: Corvette C7

Sau hơn một năm khiến dư luận từ mò, Chevrolet đã chính thức giới thiệu thế hệ thứ bẩy hoàn toàn mới của mẫu xe thể thao Corvette C7. Chiếc xe sở hữu công suất mạnh hơn, nội thất cao cấp và truyền thống hào hùng từ Corvette Stingray.

Ở bên ngoài, C7 tiếp tục sử dụng nắp ca-pô dài, đuôi ngắn như phong cách truyền thống dòng Corvette sản xuất trong thập kỉ vừa qua. Nhưng nhìn chung, chiếc C7 có vẻ góc cạnh hơn tất thảy. Điểm nhấn đáng chú ý toàn bộ phần nắp ca-pô được làm từ sợi carbon, đèn pha HID tích hợp  LED tạo nên khuôn mặt mới cho C7. Ở phía sau, cánh lướt gió nhô lên, cụm bốn ống xả tập trung ở giữa, đèn hậu theo phong cách của mẫu Camaro.

C7 cũng được đánh giá cao nội thất nhờ những cải thiện chất liệu nội thất một cách rõ ràng. Da lộn, sợi carbon và viền nhôm là những thứ gây chú ý nhất. Trong khi đó, màn hình 8” ở bảng điều khiển rất dễ thao tác. Chevrolet cũng đưa ra tuỳ chọn ghế ngồi có kết cấu làm từ Magiê trọng lượng nhẹ để mang lại cảm giác thoải mái.

Phần khung của chiếc xe được cấu tạo từ hợp kim nhôm mang lại trọng lượng cân bằng 50/50. Hợp chất composite có tên “carbon-nano” được ứng dụng triệt để vào vào sàn xe, cản trước & sau, cánh cửa …

Corvette chưa có giá bán chính thức
Corvette chưa có giá bán chính thức

Chiếc xe được trang bị động cơ 6.2L LT1 V8 phun xăng trực tiếp, CVVT với tỉ số nén 11,5:1. Chúng sẽ mang lại công suất 450 mã lực, mô-men xoắn 609 Nm. Khả năng tăng tốc 0-100km/h của C7 dưới 4 giây, tiêu thụ 9,06L/100km trên đường cao tốc.
Chevrolet Corvette C7 sẽ được bán ra vào quí III năm nay, giá bán vẫn được giữ kín cho tới tận thời điểm đó.

Thanh Tâm

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

online shopping pharmacy india: best online pharmacy india - Online medicine

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

discount prescription drugs canada: discount prescription drugs canada - mexico online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

online pharmacy reviews no prescription: no prescription needed - pharmacy no