09:37 - 11/12/2013 (GMT+7)

Ngắm dàn xe ‘chất’ mới của cản sát Dubai

Cảnh sát Dubai vừa giới thiệu hàng loạt mẫu xe đắt tiền mới bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi của mình đáng chú ý là chiếc SUV độ với công suất lên đến 700 mã lực.

Nếu có cuộc bình chọn danh hiệu cho cảnh sát các nước trên thế giới thì chắc chắn không cảnh sát nước nào vượt qua được cảnh sát Dubai về danh hiệu chịu chơi với sành điệu. Hiện tại, ngoài việc sở hữu hàng loạt siêu xe, xe thể thao như: Lamborghini Aventador LP700-4, Bugatti Veyron, Aston Martin One-77, Chevrolet Camaro SS hay Bentley Continental GT còn bộ sung thêm nhiều mẫu xe đắt tiền khác.

Trong đó, chiếc Mercedes G63 AMG với tên gọi mới Brabus B63S-700 Widestar sau khi được hãng độ Brabus nâng cấp lên công suất 700 mã lực là nổi bật hơn cả. Với động cơ V8 Biturbo 5.5L xe có thể đạt vận tốc 100 km/h trong vòng 4,9 giây và tốc độ tốc đa 240 km/h. Xe còn được tranh bị bộ vành 23 inch Brabus đi kèm 1 chế độ lái bình thường và thể thao.

 

Không chỉ độ động cơ, B63S-700 Widestar còn được Brabus thay đổi về ngoại hình với màu sơn trắng, xanh truyền thống của cảnh sát Dubai. Công nghệ đèn LED được sử dụng rộng rãi hơn, bổ sung thêm cánh lướt gió để thích ứng với sức mạnh mới, bên trong sang trọng hơn với thảm trải sàn màu đen viền da. Đây đều là những thay đổi nhỏ nhưng đặc biệt hơn cho 1 chiếc SUV mạnh mẽ thửa riêng cho cảnh sát Dubai.

Ngoài B63S-700 Widestar, cảnh sát Dubai còn được trang bị hàng loạt mẫu xe mới như  Audi R8 V10, Nissan GT-R, BMW M6, Mercedes-Benz SL 63 AMG và cả siêu xe Ferrari FF. Những mẫu xe này hiện đang được trưng bày tại triển lãm Dubai Motor Show.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.com/# canadian prescription drugstore review

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://36and6health.shop/# cheapest pharmacy for prescriptions without insurance