12:01 - 9/10/2013 (GMT+7)

Mitsubishi sắp giới thiệu 3 mẫu SUV concept mới

Tại triển lãm Tokyo 2013 lần thứ 43 tới đây, Mitsubishi Motor sẽ mang đến ba mẫu SUV concept. Đây là những mẫu xe mang bản sắc thiết kế mới tượng trưng cho cảm giác an toàn và các tính năng của một chiếc SUV.

Ba mẫu SUV concept sẽ cho thấy kỹ thuật tiên tiến của Mitsubishi, những công nghệ mới được áp dụng thể hiện trách nhiệm của Mitsubishi đối với môi trường, mang lại niềm vui sau tay lái, bền bỉ và an toàn.

Mẫu concept đầu tiên có tên gọi Mitsubishi GC-PHEV. Nó sẽ đại diện cho thế hệ mới của một chiếc SUV cỡ lớn sử dụng công nghệ Hybrid sạc điện.

Mitsubishi GC-PHEV (1) concept không chỉ cung cấp khả năng lái xe ưu việt thông qua hệ thống dẫn động S-AWC (Super All Wheel Control) mà còn được trang bị cả công nghệ dự báo tai nạn thế hệ mới cũng như công nghệ hỗ trợ điều khiển thông qua kết nối không dây.

Mitsubishi XR-PHEV(2) concept là mẫu xe thứ hai, nó được xem như là hiện thân cho thế hệ mới của dòng SUV cỡ nhỏ với hệ thống sạc điện Hybrid nhẹ và hiệu quả cao giúp nâng cao hiệu suất của xe.

Bên cạnh đó, Mitsubishi XR-PHEV concept còn cung cấp khả năng lái xe linh hoạt và phong cách ngoại hình tương tự như một chiếc coupe thể thao.

Và cuối cùng là mẫu Mitsubishi AR(3) concept. Đây sẽ là thế hệ mới của một mẫu MPV cỡ nhỏ cung cấp cả khả năng đa dụng của một chiếc SUV với không gian rộng rãi của một chiếc MPV.

Công nghệ tiết kiệm nhiên liệu xuất hiện trên Mitsubishi AR concept là động cơ phun xăng trực tiếp tăng áp có dung tích nhỏ.

Một không gian thư giãn cho hành khách được thể hiện thông qua các thiết kế nội thất và cách sắp xếp các hàng ghế để cung cấp chỗ ngồi thoải cho tất cả các hành khách.

Các chi tiết về 3 mẫu xe concept của Mitsubishi sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong thời gian tới. 

(1) Grand Cruiser

(2) X (cross) over Runner

(3) Active Runabout

Ngô Minh

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon