08:00 - 15/03/2012 (GMT+7)

Mini đưa Paceman concept vào sản xuất

Hãng xe hơi Anh quốc cho biết sẽ bán ra phiên bản sản xuất của Paceman concept vào năm sau với tên gọi là Countryman Coupe.

Mini Paceman có chiều dài 4.110mm, rộng 1.789mm và cao 1.541mm. Paceman có kích thước đúng tiêu chuẩn của dòng xe Mini, đi ngược lại xu hướng đang lớn dần của các thành viên khác, thậm chí hãng xe cỡ nhỏ này đang ấp ủ dự án sản xuất mẫu xe SUV.

Cũng từng hé lộ trong buổi họp báo ra mắt Paceman tại triển lãm xe Bắc Mỹ (Detroit) năm 2011, ông Ian Robertson, thành viên của ban giám đốc BMW AG cho biết “Tôi rất vui mừng khi lần đầu tiên thông báo với các bạn về sự ra đời của thành viên thứ 7 trong gia đình MINI dựa trên bản concept Paceman.”

Năng động và rắn rỏi là đặc điểm về phong cách thiết kế của Paceman concept. Mẫu xe mới vẫn mang thiết kế mui xe quen thuộc của thương hiệu Mini bên cạnh một số chi tiết mới để tạo sự khác biệt.

Countryman được đánh giá là dòng xe thành công vượt bậc của Mini. Sắp tới bên cạnh mẫu Countryman 2 cửa, khách hàng có thêm sự lựa chọn mới với Countryman Coupe 3 cửa. Ngoài việc chia sẻ lưới tản nhiệt, đèn pha, cản xốc, mui xe với Countryman, mẫu xe mới cũng trang bị những động cơ tương tự bao gồm cả động cơ thường và động cơ tăng áp 1.6 lít, và sử dụng hệ dẫn động cầu trước hoặc tuỳ chọn dẫn động bốn bánh.

Kim Ngân

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican drugstore online: mexican drugstore online - medicine in mexico pharmacies

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://pharmworld.store/# canada pharmacy coupon

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

online pharmacy india: п»їlegitimate online pharmacies india - world pharmacy india