13:06 - 8/10/2011 (GMT+7)

Mercedes-Benz – Thương hiệu xe sang giá trị nhất thế giới

Vượt qua hàng loạt những đối thủ nặng ký cùng phân khúc sang trọng, hãng xe hơi Đức giành vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu “Best Globals Brands 2011”.

Bảng xếp hạng thương hiệu được thực hiện hàng năm bởi công ty tư vấn Interbrand Zintzmeyer & Lux. Bảng xếp hạng định giá giá trị của một thương hiệu về mặt hình ảnh cũng như ấn tương trong long người tiêu dùng.

Trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu, Mercedes-Benz đứng vị trí thứ 12. Coca-Cola đứng vị trí số 1. Thương hiệu duy nhất trong ngành xe hơi xếp trên Mercedes-Benz là Toyota với vị trí thứ 11.  Những đối thủ chính của Mercedes là BMW và Audi xếp ở vị trí 15 và 19 tương ứng.

Khảo sát của Interbrands cho thấy giá trị thương hiệu của Mercedes đạt hơn 27,4 tỉ USD (tương đương 20,55 tỉ Euro).

(Nguồn: Interbrands)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới