08:25 - 8/02/2011 (GMT+7)

Mercedes-Benz tăng trưởng kỉ lục

Thời điểm tháng 1-2011, các hãng ôtô trên thế giới nói chung và những nhà sản xuất tại Đức nói riêng tiếp tục gặt hái được kết quả tốt trong việc kinh doanh của mình. Mercedes cũng không phải là ngoại lệ với hiệu quả kinh doanh của tháng 1 đi theo chiều hướng tốt đẹp, điều đó mang tới dấu hiệu đáng mừng cho cả năm 2011.

Mercedes vừa thông báo tổng sản lượng tháng 1-2011 tăng 23% so với cùng kì năm ngoái, số xe mà Mercedes bán ra đạt tới mức 82.700 xe. Đây là một chiến công đến không thể đúng lúc hơn khi nhà sản xuất của nước Đức vừa kỉ niệm 125 năm ngày sản xuất ra chiếc xe ôtô đầu tiên trên thế giới.

Joachim Schmidt, phó giám đốc phụ trách kinh doanh và marketing của  hãng xe Đức nhận xét tháng 1 năm nay là một thời gian tuyệt vời với Mercedes-Benz, nó đánh dấu một  điểm nhấn nổi  bật cho cả năm nay. Mercedes-Benz đã tiếp nối sự phát triển tích cực từ các tháng trước tạo nên kết quả kinh doanh tốt chưa từng có vào tháng này. Sự tăng trưởng hai còn số có được là nhờ kết quả kinh doanh từ ba thị trường mục tiêu tại thị trường Đức, Mỹ và Trung Quốc, tuy nhiên không thể phủ nhận sức tăng nhanh chóng từ nhiều nơi khác.

Ông Schmidt nói thêm: “Công ty sẽ lên kế hoạch kinh doanh mới dựa trên khởi đầu hoàn hảo của tháng một vừa qua và hi vọng có thể thấy được sự tăng trưởng doanh số ấn tượng vào quí đầu. Thêm vào đó, Mercedes-Benz có một kế hoạch đầy tham vọng cho 2011, Mercedes-Benz muốn biến năm nay thành năm có số lượng xe bán chạy nhất trong lịch sử của hãng.

Sức tăng trưởng trong tháng này được vun đắp bởi những nơi có kết quả kinh doanh tốt trong năm 2010. Tại Trung Quốc, hãng xe Đức bán được nhiều xe hơn năm ngoái tới 87%, tổng số xe bán ra đạt 15.600 chiếc và chính điều này đã làm cho Mercedes-Benz trở thành thương hiệu xe sang trọng phát triển nhanh nhất Trung Quốc. Tại Tây Âu, tổng số xe bán ra đạt mức 32.400 chiếc, tăng 17,6%, nó vẫn giữ nguyên vị trí là thị trường xe sang quan trọng của Mercedes-Benz. Trong khi đó tốc độ bán xe tại Nhật Bản tỏ ra chậm chạp chỉ với 1600 chiếc xe được bán ra trong tháng này.

Theo Autoevolution

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://gabapentinneurontin.pro/# neurontin 100 mg

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

prednisone 250 mg: how can i get prednisone online without a

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания «Мсмтепло» длительное время производит и реализует теплообменное оборудование в Москве