06:40 - 12/03/2012 (GMT+7)

Mercedes-Benz hé lộ A-Class thế hệ mới tại Geneva

Thế hệ thứ 3 của mẫu xe nhỏ nhất gắn thương hiệu ngôi sao ba cánh đã xuất hiện tại Geneva.

Chiếc A-Class trong khu trưng bày của Mercedes-Benz tại Geneva là thế hệ thứ 3 và nó gần như là phiên bản thương mại sắp được đưa vào sản xuất. Nhìn chung, nó vẫn giữ kiểu dáng gần giống với mẫu trưng bày tại Thượng Hải năm ngoái: lưới tản nhiệt cỡ lớn với biểu tượng ngôi sao ba cánh quen thuộc, phần thân xe sở hữu các đường gân nổi bật. Ngoài ra, Phiên bản AMG có thêm hai khe thoát gió ở ngay dưới lốp sau làm tăng vẻ thể thao.

A-Class phiên bản thường
A-Class phiên bản thường

Xuất hiện ở Geneva lần này, A-class sẽ được trang bị động cơ xăng turbocharged phun xăng trực tiếp có dung tích từ 1.6L tới 2.0L, công suất cao nhất của mẫu xe này ở vào khoảng 211 mã lực. Tại thị trường chủ lực ở châu Âu, A-Class sẽ có thêm động cơ turbodiesel công suất 170 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm. Tất cả các phiên bản động cơ trên sẽ đi kèm với hộp số sàn 7 cấp hoặc hộp số tự động, ly hợp kép 7 cấp.

Phần thân sau của phiên bản AMG
Phần thân sau của phiên bản AMG

Không gian bên trong của mẫu hatchback này được cải thiện cả về thiết kế và vật liệu chế tạo, cửa gió điều hoà lấy của SLS AMG, màn hình hiển thị ở bảng điều khiển trung tâm có hình dáng đơn giản… chất liệu da được sử dụng triệt để. Mercedes-Benz còn thiết kế riêng phần mềm Digital Drivestyle App để iPhone được kết nối với A-Class và giúp điện thoại này liên kết với màn hình LCD ở bảng điều khiển trung tâm.

Nội thất của A-Class
Nội thất của A-Class

Các kĩ sư của AMG cho biết, A-Class cũng sẽ nhận được sự nâng cấp từ AMG. Họ thiết kế cho mẫu hatchback này hệ thống treo đặc biệt, trang bị caliper phanh mới sơn màu đỏ đằng sau 5 nan hoa gắn biểu tượng AMG, cản trước, sau được thiết kế thấp hơn, đi kèm với một dải sơn đỏ. Nội thất cũng sử dụng màu đen/đỏ để tạo nên phong cách thể thao. Theo những thông tin chưa chắc chắn, khi AMG “nhúng tay” vào động cơ của A-Class thì nó có thể sinh ra công suất hơn 300 mã lực.

3 mẫu A-Class xuất hiện tại Geneva,  phiên bản AMG được đặt ở chính giữa
3 mẫu A-Class xuất hiện tại Geneva, phiên bản AMG được đặt ở chính giữa

Mercdes-Benz A-Class sẽ được bán vào tháng 9 năm nay tại châu Âu. Nó sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng tầm cũng vừa trải quả một cuôc cách tân như Volvo V40, Audi A3 hatchbach và tất nhiên là cả BMW 1-Series.

Thảo Đỗ

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

how to buy clomid: can i get cheap clomid pills -

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

geinoutime.com 대동을 공격하지 않고, 돌아갈 물건을 약탈하지 않는다면, 목숨을 걸고 무엇을