12:44 - 25/05/2012 (GMT+7)

McLaren MP4-12C ra mắt ở Dubai

Trung Đông là thị trường sống còn đối với McLaren không chỉ vì những ông trùm dầu lửa ở đó có thừa tiền mặt để mua MP4-12C cho bản thân họ và mỗi thành viên trong gia đình mà họ muốn.

Trong khi đội đua McLaren F1 đã giành được chiến thắng tại giải Abu Dhabi Grand Prix, liệu rằng họ sẽ tiếp tục làm được điều đó ở giải Grand Prix Bahrain hay không vẫn là câu hỏi đang chờ hồi đáp. Đó cũng là hai giải đua duy nhất ở khu vực này (trừ Thổ Nhĩ Kỳ).

Mặt khác, công ty mới giàu lên thuộc sở hữu bởi doanh nhân Ảrập Xêút Mansour Ojjeh và gia đình hoàng tộc ở Bahrain – McLaren Automotive đang lên kế hoạch thiết lập không ít hơn sáu đại lý ở Trung Đông, và đại lý đầu tiên đã vừa mở cửa.

McLaren MP4-12C chính thức ra mắt ở Abu Dhabi
McLaren MP4-12C chính thức ra mắt ở Abu Dhabi

Để đánh dấu dịp này, McLaren đã mang siêu xe mới nhất của mình là MP4-12C đến những cồn cát của Abu Dhabi và xung quanh Marina Circuit nằm trên đảo Yas. Hãng cũng cử theo một đội nhiếp ảnh kỳ cựu được trang bị máy quay tân tiến để đem lại những thước phim có độ phân giải cao, chất lượng làm nổi bật khung cảnh thiên nhiên của Abu Dhabi và vẻ đẹp của siêu xe MP4-12C.

Kim Ngân (theo autoblog)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://zithromaxa.store/# zithromax buy online no prescription

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy doxycycline: buy doxycycline 100mg - buy doxycycline online