10:29 - 3/08/2012 (GMT+7)

Mazda6 đầu tiên xuất xưởng là phiên bản wagon

Mazda đã chính thức khởi động dây chuyền sản xuất mẫu Mazda 6 2014 tại nhà máy đặt tại Yamaguchi, Nhật Bản. Chiếc xe đầu tiên rời nhà máy là một 

Chiếc xe xuất hiện trong bức ảnh là Mazda 6 phiên bản wagon dành cho thị trường châu Âu, sở hữu động cơ xăng I4 2.0L Skyactiv-G. Đây là lần đầu tiên Mazda 6 wagon lộ diện mà không khoác lên mình lớp áo nguỵ trang.

 

Trong tháng 8, Mazda 6 2014 sẽ được trưng bày tại triển lãm Moscow Motor Show, đây sẽ là nơi giúp mọi người lướt qua mẫu xe này trước khi nó chính thức có mặt tại triển lãm Paris Motor Show một tháng sau đó. Mazda 6 2014 sẽ được bán ra tại Nhật Bản và châu Âu trước cuối năm nay trong khi nhiều thị trường khác phải chờ đợi ít nhất đến khoảng đầu năm 2013.

Mazda 6 2013 trong lúc thử nghiệm với lớp áo nguỵ trang
Mazda 6 2013 trong lúc thử nghiệm với lớp áo nguỵ trang

Theo hãng xe Nhật Bản cho biết, nhà máy của họ có thể sản xuất 120.000 sản phẩm Mazda 6/năm. Năm nay cũng đánh dấu chặng đường 10 năm mẫu sedan nổi tiếng nhất của Mazda được sản xuất tại đây, bởi đàn anh của Mazda 6 (mẫu 626) đã rời dây chuyền sản xuất này từ năm 2002.

 

Trước mắt, Mazda cũng đưa phiên bản Skyactiv-D sử dụng động cơ diesel vào một số thị trường mục tiêu, ngoài ra Mazda 6 còn là mẫu xe đầu tiên của hãng được trang bị công nghệ  i-ELOOP tương tự như KERS thu hồi động năng khi phanh.

 

Thanh Tâm (theo Autoblog)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

cenforce.pro: cenforce for sale - cenforce.pro

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vernissazh.ru забронируйте гостевой дом «Вернисаж». До пляжа, набережной, моря