10:05 - 13/05/2013 (GMT+7)

Mazda thay Giám đốc điều hành mới

Giám đốc điều hành đồng thời là Chủ tịch Hội đông quản trị của Mazda, ông Takashi Yamanouchi đã chính thức từ bỏ chức Giám đốc điều hành để nhường đường cho lớp trẻ.

Takashi Yamanouchi, Giám đốc điều hành của Mazda bắt đầu đảm nhiệm chức vụ này vào 19/11/2008 khi công ty Nhật Bản đang thua lỗ do ảnh hưởng trực tiếp từ khủng hoảng tài chính toàn cầu. Ngay sau khi đạt được lợi nhuận đầu tiên sau 4 năm thua lỗ kể từ khi lên làm giám đốc điều hành năm 2008, ông Yamanouchi đã từ bỏ chức vụ và chia sẻ với báo chí: “Tôi muốn bàn giao công việc cho những người trẻ”.

Mazda đã bổ nhiệm Masamichi Kogai làm Giám đốc điều hành thay cho ông Yamanouchi. Kết quả đề bạt Kogai làm Giám đốc điều hành của Mazda sẽ chính thức được thông qua vào ngày 25/6 trong cuộc họp cổ đông thường niên của hãng xe Nhật.

Ông Takashi Yamanouchi từ bỏ chức Giám đốc điều hành để nhường cho
Ông Takashi Yamanouchi từ bỏ chức Giám đốc điều hành để nhường cho “giới trẻ”

Masamichi Kogai hiện 58 tuổi, ông gia nhập Mazda từ năm 1977. Trong sự nghiệp của mình, Kogai chủ yếu phụ trách mảng sản suất và thu mua của Mazda. Ông đóng vai trò quan trọng trong việc vực dậy những khó khăn của Mazda trước khủng hoảng kinh tế và động đất ở Nhật.

Kể từ khi đứng đầu bộ phận sản xuất và thu mua của Mazda, Kogai đã hỗ trợ Seita Kanai với sáng kiến mới mang tên Mono Tsukuri, đem lại hiệu quả cao trong sản xuất, giảm thiểu chi phí đồng thời tăng cường suất khẩu trong tình hình đồng yên tăng.

Cùng với Kogai, Kanai, người đứng đầu sáng kiến Mono Tsukuri sẽ được điều lên làm phó giám đốc điều hành hỗ trợ cho Kogai. Ông Yamanouchi sẽ vẫn giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.com/# canadian prescription drugstore review

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://36and6health.shop/# cheapest pharmacy for prescriptions without insurance