11:22 - 19/09/2012 (GMT+7)

Mazda CX-9 thế hệ mới lộ diện

Nối tiếp thành công triết lý thiết kế Kodo, Mazda CX-9 thế hệ mới sẽ là chiếc xe tiếp theo được ứng dụng ngôn ngữ này nhưng ở cấp độ triệt để hơn. Chiếc xe này sẽ được ra mắt tại triển lãm ôtô quốc tế Australia và giữa tháng 10 tới đây.

Với những gì đã được truyền tải lên mẫu crossover CX-5 và mẫu sedan Mazda6, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin vào sự thành công của ngôn ngữ thiết kế Kodo khi đưa vào một chiếc xe có kích thước lớn như CX-9.  Và sự thật là điều đó đã đúng khi ngắm nhìn một vài hình ảnh sơ bộ của chiếc xe này.

 

Mặc dù, những hình ảnh về chiếc Mazda CX-9 thế hệ mới chưa cho thấy sự thay đổi ở phần đuôi xe và chi tiết nội thất nhưng những điểm mới ở phần đầu xe như đèn LED chiếu sáng ngày nằm trong cụm đèn pha được thiết kế táo bạo, các đường nét thiết kế sinh động hơn đặc biệt ở xung quanh đèn sương mù…

 

Chưa có bất kỳ một thông tin gì về động cơ trên CX-9 thế hệ mới nhưng chắc chắn một điều rằng công nghệ động cơ SkyActiv sẽ được trang bị cho chiếc xe mới này. Hiện tại, Mazda CX-9 đang sử dụng động cơ V-6 3.7L và hộp số tự động 6 cấp với hai tuỳ chọn dẫn động bánh trước và dẫn động bốn bánh.

Kỳ Long (theo Autoblog)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới