10:46 - 16/04/2012 (GMT+7)

Maserati sẽ tung ra 3 mẫu xe mới

Maserati sẽ tung ra 3 mẫu xe mới trong vòng hai năm tới ở ba phân khúc thị trường khác nhau, trong đó gồm có mẫu Crossover đầu tiên của hãng.

Cùng với mẫu xe Crossover đầu tiên – Cinqueporte, Maserati cũng sẽ giới thiệu thế hệ kế nhiệm của mẫu sedan hạng sang Quattroporte và một phiên bản xe 4 cửa cỡ nhỏ được gọi là Levante.

Chiếc Cinqueporte mới (tiếng Italy có nghĩa là “5 cửa”) sẽ được tung ra vào năm sau, được dựa trên xe concept Kubang mới được hãng tiết lộ tại triển lãm Frankfurt 2011. Cinqueporte chia sẻ nền xe với Jeep Grand Cherokee và trang bị động cơ V8 của Ferrari. Mẫu crossover này sẽ được sản xuất tại nhà máy Jefferson North của Chrysler ở Detroit.

Sau đó là Quattroporte thế hệ mới dự kiến ra mắt vào cuối năm 2013 hoặc đầu 2014, sẽ được lắp ráp tại nhà máy Bertone và là đối thủ mới của BMW 5-series. Quattroporte dự tính dựa trên Chrysler platform và trang bị động cơ Pentastar V6 tăng áp.

Hãng mẹ Fiat cho biết, phân nhánh xe hơi thể thao Maserati sẽ được tập đoàn cấp một khoản đầu tư 660 triệu USD để mở rộng nhà máy Bertone ở Grugliasco nằm tiếp giáp với thành phố Turin để thực hiện kế hoạch này, đồng thời giúp Maserati tăng đáng kể sản lượng sản xuất hàng năm lên 50.000 chiếc đến năm 2015.

Năm ngoái, Maserati sản xuất và bán ra chỉ đạt hơn 6.000 chiếc trên toàn thế giới.

Cũng trong buổi công bố chương trình mở rộng với các cơ quan đoàn thể có liên quan tại trụ sở chính Modena, Maserati từ chối cho biết chi tiết về các mẫu xe mới, tuy nhiên hãng nói chúng sẽ được giới thiệu ở 3 phân khúc thị trường khác nhau.

Khôi Nguyên (theo Insideline)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

thebuzzerpodcast.com Tang Yin과 다른 사람들은 모두 얼굴이 창백했지만 마음은 안도했습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://agrotechelit.ru/ закажите звонок для того, чтобы проконсультироваться по поводу

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите выглядеть свежо и молодо? Тогда процедура Premium Face - то,