08:40 - 11/09/2013 (GMT+7)

Liệu đây có phải Nissan X-Trail thế hệ mới?

Mặc dù chưa có buổi ra mắt chính thức tại Frankfurt Motor Show nhưng những hình ảnh về chiếc xe mới của Nissan đã sớm bị tiết lộ trong hình hài một mẫu SUV 7 chỗ. Nhiều khả năng đó sẽ là Nissan X-Trail thế hệ mới.

Trong khi mọi người vẫn đang chờ đợi Nissan xác nhận tên gọi dành cho thị trường châu Âu thì nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản đã cho biết các mô hình tương tự của mẫu SUV này sẽ được bán tại thị trường như Nissan Rogue 2014 ở Bắc Mỹ.

 

Với những gì chúng ta được nhìn thấy ở đây, nhiều khả năng đây chính là mô hình sản xuất thương mại của mẫu HiCross concept đã từng được trưng bày tại triển lãm Geneva năm ngoái. Chiếc SUV mới của Nissan sẽ chỉ có duy nhất phiên bản 7 chỗ mà không thêm phiên bản 5+2 giống như mẫu Qashqai.

Dự kiến, chiếc xe này sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào năm sau khi được giới thiệu tại Tokyo Motor Show vào tháng 11 này.

 

X-Trail và hai biến thể của nó dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ sử dụng hệ thống khung gầm CMF mới của Nissan, cung cấp cả hai kiểu dẫn động bánh trước và bốn bánh cùng một động cơ 4 xy-lanh.

Những thông tin chi tiết về chiếc xe SUV này sẽ được chúng tôi cung cấp chi tiết ngay sau khi Nissan công bố chính thức.

Ngô Minh

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới