08:42 - 2/02/2012 (GMT+7)

Lexus đặt mục tiêu mới cho năm 2012

Trong năm 2011, trong phân khúc xe hạng sang tại thị trường Mỹ Lexus đã để mất thị phần khá nhiều vào tay các đối thủ khác như BMW, Mercedes và Audi.

Với những khó khăn do thảm họa kép diễn ra vào tháng 3/2011 nên Lexus đã bị thiếu nguồn cung trong một thời gian dài, chính điều này đã khiến Lexus để mất thị phần trong phân khúc xe sang tại thị trường Mỹ trong năm vừa qua. Tuy nhiên, nhãn hiệu hạng sang này đang quyết tâm sẽ hồi sinh mạnh mẽ vào năm 2012 khi đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số 21%.

Theo giám đốc điều hành của Lexus, ông Mike Templin tự tin cho biết: “Chúng tôi sẽ tăng trưởng mạnh hơn bất cứ nhãn hiệu hạng sang nào trong năm 2012. Doanh số mà chúng tôi đặt ra là 240.000 xe. Nhưng chúng tôi nghĩ rằng việc điều chỉnh lại tỷ lê lợi nhuận có thể đem lại doanh số cao hơn”.

Hiện nay Lexus đang cố gắng làm đa dạng danh mục sản phẩm và nâng cao khả năng hấp dẫn của các sản phẩm này. Mẫu xe mà Lexus đặt nhiều hy vọng nhất hiện nay là Lexus GS thế hệ mới. Lexus GS đã cải tiến rất nhiều về mặt thiết kế và tính năng hoạt động. Lexus đã có một cuộc cách mạng khi biến GS trở thành một chiếc xe có thiết kế góc cạnh và tính năng lái thú vị hơn. Ngoài ra, các mẫu xe IS, LS, ES và LX SUV cũng sẽ được nâng cấp nhằm thu hút được nhiều khách hàng.

Vị lãnh đạo của Lexus còn cho biết LF-LC sẽ có thể đi vào sản xuất với mức giá từ 100.000 đến 130.000 đô la Mỹ. Một chiếc coupe thể thao với giá bán khoảng 70.000 đô la Mỹ cũng sẽ được cân nhắc để thay thế cho vị trí của chiếc SC 430 trước đây.

Tuấn Nguyễn (Leftlanenews)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon