07:55 - 25/10/2011 (GMT+7)

Land Rover Defender vẫn tồn tại tới 2017

Thế hệ Land Rover Defender hiện tại có thể tiếp tục được sản xuất thêm khoảng 6 năm nữa. Như vậy, phải ít nhất là 2 năm sau khi mẫu Defender mới ra mắt (2015) thì Land Rover mới ngừng sản xuất mẫu Defender hiện tại.

Phiên bản trục cơ sở dài với tên gọi 110 và phiên bản thương mại 130 của Land Rover Defender hiện tại được nhiều người yêu thích hơn là mẫu DC 100 concept – từng xuất hiện tại triễn lãm Frankfurt và được cho là sẽ là thế hệ Defender tiếp theo.

Land Rover DC-100 Concept
Land Rover DC-100 Concept

Trước đây, mọi người rất lo ngại về việc huyền thoại offroad của Land Rover có thể bị khai tử vì mẫu xe này không đáp ứng được các tiêu chuẩn khí thải. Nhưng mới đây việc này có thể tiến triển theo một hướng khác, việc khai tử mẫu xe này có thể chưa diễn ra ngay trong một sớm một chiều. Hãng xe chuyên sản xuất SUV hàng đầu nước Anh đang nỗ lực cải tiến chiếc xe để nó có thể tiếp tục được sản xuất trong thời gian tới.

Theo nguồn tin từ Land Rover: “Có một vài thay đổi đồng nghĩa với việc chúng tôi có thể tiếp tục sản xuất Defender lâu hơn dự tính.

Đầu tiên là phải làm cho động cơ 2.2L diesel đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6, bước tiếp theo là làm cho mức khí thải của động cơ diesel này giảm xuống ngang hàng với những động cơ xăng vào năm 2015 – 2016”.

Land Rover Defender 130 phiên bản trục cơ sở dài
Land Rover Defender 130 phiên bản trục cơ sở dài

Ngoài ra, cũng có những ý kiến cho rằng Defender không phải tuân theo các tiêu chuẩn khí thải Euro 6 kể cả sau khi tiêu chuẩn này có hiệu lực. Từ lâu, Land Rover Defender đã bị người ta phân loại như một mẫu xe thương mại dùng để di chuyển bình thường, nhưng điều này cần phải cân nhắc lại.

Vì lẽ đó, cho dù mẫu DC-100 Concept không được lòng người hâm mộ và mẫu Defender vẫn giữ nguyên được hình dáng hiện tại thì Land Rover vẫn phải chuẩn bị để giới thiệu một mẫu Defender hoàn toàn mới vào năm 2015.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся