06:54 - 29/08/2012 (GMT+7)

Land Rover đẩy mạnh sản xuất Evoque

Jaguar Land Rover tăng thêm ca sản xuất, tạo thêm một nghìn việc làm mới, đẩy thời gian làm việc lên 24h/ngày nhằm cắt giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng.

Nhà máy sản xuất các mẫu xe hơi Range Rover Evoque và Land Rover Freelander xuất khẩu 75% sản lượng tới hơn 170 nước trên toàn thế giới. Tính đến nay đã có gần 90.000 chiếc Evoque được tiêu thụ, Mặc dù Anh vẫn là thị trường lớn nhất của Land Rover, tuy nhiên Trung Quốc và các thị trường mới nổi khác cũng có nhu cầu rất lớn với chiếc Evoque.

Land Rover Evoque 2012
Land Rover Evoque 2012

Jaguar Land Rover đã tuyển thêm một nghìn lao động mới để làm thêm ca sản xuất thứ 3 trong ngày, đẩy thời gian làm việc lên 24h/ngày cho nhà máy. Hiện số công nhân của nhà máy đã tăng gấp ba lần trong vòng ba năm qua, giúp hãng xe Anh đáp ứng được nhu cầu lớn của thị trường, theo Richard Else, Giám đốc điều hành sản xuất của Land Rover cho biết.

Ông cho biết, đội ngũ nhân sự mới của công ty phải trải qua những quá trình bồi dưỡng, đào tạo một cách rộng rãi và nhiều người trong số họ đã làm thử ca đêm trong suốt tháng 7, nhằm đảm bảo bước khởi đầu tốt nhất. “Tăng thời gian làm việc giúp giảm đáng kể thời gian chờ đợi của khách hàng đối với một chiếc xe mới, cụ thể là Evoque.” Else nói.

Land Rover Evoque 2012
Land Rover Evoque 2012

Jaguar Land Rover đã nhận được hơn 30.000 hồ sơ xin việc cho chỉ tiêu tuyển 1.000 người từ lúc thông báo tuyển dụng được phát đi vào đầu năm. Với 4.500 nhân viên, nhà máy hiện có lực lượng lao động đông đảo nhất trong vòng 20 năm trở lại đây.

Với ngoại thất đẹp, thiết kế trẻ trung, chiếc SUV nhỏ gọn Evoque mới hiện là mẫu xe Land Rover khá được ưa chuộng trên thị trường.

Bảo An (bbc.uk)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg cost

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin online pharmacy: amoxicillin 500 mg without prescription - amoxicillin 200

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin online no prescription: amoxicillin 500 mg purchase without prescription -