13:59 - 22/04/2011 (GMT+7)

Land Rover dàn quân mọi triển lãm

Trong tuần này, hãng xe SUV của Anh quốc Land Rover đang dàn quân trên cả hai triễn lãm xe, một ở New York và triễn lãm còn lại ở Thượng Hải.

Chiếc Range Rover Autobiography Ultimate Edition sẽ được vén màn lần đầu tiên ở cả Trung Quốc lẫn Bắc Mỹ. Chỉ có 500 chiếc trong phiên bản giới hạn được phân phối trên toàn thế giới, trong đó, có hơn 150 đơn đặt hàng cho phiên bản này đến từ  Trung Quốc và hơn 50 đơn đặt hàng khác đến từ Bắc Mỹ.

Evoque - mẫu xe mới nhất trong gia đình nhà Range Rover
Evoque – mẫu xe mới nhất trong gia đình nhà Range Rover

Tương tự như vậy, sản phẩm mới nhất – Range Rover Evoque sẽ được xuất hiện lần đầu tiên đồng thời tại cả hai triển lãm này. Chiếc Range Rover Evoque được kì vọng mang lại một phân khúc khách hàng mới của Bắc Mỹ cho thương hiệu Range Rover. Mỗi chiếc Evoque dành riêng cho thị trường Mỹ sẽ đi kèm với hệ dẫn động 4WD động cơ phun xăng trực tiếp turbocharging Si4 2.0L công suất 236 mã lực cùng công nghệ Twin-VVT cho khả năng điều khiển tuyệt vời hơn cùng việc tiết kiệm nhiên liệu. Đây là phiên bản mạnh nhất của Range Rover Evoque.

Khu trưng bày sản phẩm của Land Rover tại triển lãm Thượng Hải
Khu trưng bày sản phẩm của Land Rover tại triển lãm Thượng Hải

Những dòng xe khác thuộc Range Rover trong năm 2012 cũng được trưng bày tại cả hai triển lãm trên. Trong phiển bản 2012 chúng được làm mới với nội thất nhiều màu hơn, la-răng 20” V-spoke và ngoại thất có rất nhiều màu sơn khác nhau để lựa chọn.

“Trung Quốc là thị trường phát triển nhanh nhất của Land Rover với sự tăng trưởng đặc biệt lên tới 59% hàng năm. Sản phẩm Range Rover Evoque đã có tới hơn 1.000 khách hàng Trung Quốc đặt hàng trước mặc dù chưa nhìn thấy sản phẩm này “bằng xương bằng thịt” cũng như trước khi giá bán chính thức được công bố” –  John Edwards giám đốc toàn cầu của Land Rover phát biểu.

Theo Autoevolution

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://mexicanpharmacy1st.shop/# mexico pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לטפח תחושה של קבלה עצמית, העצמה ואותנטיות. בין אם באמצעות מפגשים