08:42 - 19/08/2013 (GMT+7)

Lamborghini xác nhận sản xuất Veneno mui trần

Lamborghini đã lên tiếng xác nhận sẽ sản xuất một phiên bản mui trần của siêu xe Veneno từng được giới thiệu tại triển lãm Geneva hồi tháng 3 như một tác phẩm kỷ niệm sinh nhật 50 năm của thương hiệu “siêu bò” Ý.

Chia sẻ với báo chí, ông Stephan Winkelmann, Giám đốc điều hành của Lamborghini cho biết công ty sẽ sản xuất giới hạn 9 chiếc siêu xe Veneno Roadster. Giá cho mỗi chiếc Veneno mui trần sẽ rơi vào khảng 4,4 triệu USD, cao hơn 10% so với bản coupe.

Winkelmann không xác nhận thêm thông tin chi tiết về thiết kế của Veneno Roadster nhưng những tin tin đồn cho thấy phần mui xe làm từ sợi carbon có thể dễ dàng tháo rời. Phần thân xe cũng được cấu thành chủ yếu từ sợi carbon và nhôm giúp giảm trọng lượng tối đa.

Lamborghini Veneno Roadster có giá cao hơn bản coupe
Lamborghini Veneno Roadster có giá cao hơn bản coupe

Được biết, Lamborghini sẽ không mang bất cứ thay đổi nào về động cơ trên Veneno Roadster so với Veneno coupe. Như vậy, xe vẫn sử dụng khối động cơ V12 6.5L kết hợp với hộp số ISR bẩy cấp giúp truyền tải sức mạnh nhanh nhất tới 4 bánh xe.

Có thể mẫu xe mới của Lamborghini sẽ khôngđược trình diễn tại triển lãm Frankfurt vì theo truyền thống của Lamborghini, có thể những khách hàng thân thiết, giàu có đầy tiềm năng mới là người có thể chứng kiến siêu xe mui trần Veneno đầu tiên và xe sẽ được bán hết ngay trước khi được công bố chính thức.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

discount prescription drugs canada: discount prescription drugs canada - mexico online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

online pharmacy reviews no prescription: no prescription needed - pharmacy no

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://pharmmexico.online/# mexican online pharmacies prescription drugs