08:25 - 25/06/2010 (GMT+7)

Lamborghini Murcielago lại bốc cháy trên phố

Ngày 21/6, trên đoạn đường Rodney, thuộc Brooklyn, thành phố New York, người ta phát hiện một chiếc Laborghini Murcielago màu vàng đang đứng yên thì đột ngột bốc lửa dữ dội.

Hiện tại, chưa biết nguyên nhân chính xác của sự cố này tuy nhiên có rất nhiều ý kiến trái ngược nhau. Một số nhân chứng cho biết, trước khi chiếc xe trị giá 350.000USD này bốc lửa ngùn ngụt thì họ nhìn thấy hai người đàn ông lén lút đi ra khỏi xe. Một nhân chứng khác lại cho rằng, siêu xe này tự nhiên bốc cháy có thể lại do nguyên nhân kĩ thuật.

Tính đến thời điểm này, đây không phải là chiếc xe Lamborghini Murcielago đầu tiên bốc cháy trên đường. Gần đây nhất là hồi tháng 4/2010, một chiếc Murcielago màu vàng khác đang đậu dọc một bãi biển ở Hà Lan cũng tự nhiên bốc cháy không rõ lý do.

Tháng 5 vừa qua, Lamborghini đã phải tuyên bố thu hồi 428 chiếc Murcielago Coupe và Roadster phiên bản 2007 và phiên bản 2008 do mối hàn nối hệ thống bơm nhiên liệu với bình nhiên liệu bị lỗi, có khả năng gây rò rỉ nhiên liệu và cháy xe.

 
 

(Nguồn: Topspeed)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://lisinopril.network/# lisinopril 3.125

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

принудительное лечение от алкоголизма http://adtherapy.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт v8corp.ru предоставляет виды услуг по цифровизации и автоматизации процессов с

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

наркологическая больница http://adtherapy.ru/