16:14 - 3/05/2012 (GMT+7)

Lamborghini mở đại lý thứ hai ở Ấn Độ

Cuối tháng 4, Automobili Lamborghini vừa mở đại lý thứ hai của hãng tại Ấn Độ và công bố thành lập nhà phân phối chính thức Lamborghini India ở quốc gia này.

Hãng siêu xe Ý đã tổ chức một buổi lễ đặc biệt để khánh thành showroom mới ở Mumbai, Ấn Độ với sự có mặt của ông Stephan Winkelmann, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành hãng. Đại lý mới nằm ở Prabhadevi thuộc sở hữu và được điều hành bởi đối tác của Lamborghini tại Mumbai là công ty Auto Hangar Group.

Nơi đây sẽ nhập khẩu và bán ra tất cả các phiên bản xe hơi thể thao Gallardo và siêu xe mới nhất Aventador LP700-4. Lamborghini India hy vọng sẽ tiêu thụ được 20 chiếc trong năm nay và khoảng 50 chiếc đến năm 2015.

Không chỉ bán xe, đại lý còn cung cấp rất nhiều hàng hoá phụ kiện dành cho người hâm mộ như mũ đội đầu, áo t-shirt, các xe mô hình…

Một điều quan trọng nữa, Lamborghini kỳ vọng phiên bản xe SUV dựa trên mẫu Urus Concept vừa được hãng giới thiệu tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh chắc chắn sẽ trở thành mẫu xe bán chạy ngay khi nó đi vào sản xuất. Nhu cầu về xe SUV của quốc gia Nam Á với dân số đông thứ nhì trên thế giới này là vô cùng lớn.

Đại lý Lamborghini Mumbai, Ấn Độ:

Khôi Nguyên

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://phenligne.shop/# pharmacie en ligne pas cher

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Hello! This post was created with XRumer 23 StrongAI.

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://phenligne.com/# pharmacie en ligne france fiable