10:49 - 21/04/2012 (GMT+7)

Lamborghini gây sốc với SUV Urus

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc SUV gắn logo Lamborghini đã xuất hiện trên mạng trước khi mẫu xe này ra mắt tại triển lãm xe Bắc Kinh vào 23/04.

Bức ảnh mô phỏng của Lamborghni SUV – Urus đã lộ diện trước khi mẫu xe này chính thức xuất hiện tại triển lãm xe Bắc Kinh trong ngày 23/04. Urus sẽ mang kiểu dáng SUV với phần nóc xe theo phong cách coupe như BMW X6 và Range Rover Evoque coupe. So với bức ảnh trước đó, Urus có đèn pha sắc nhọn hơn, mang nhiều nét tương đồng với các mẫu xe trong gia đình Lamborghini như cách thiết kế khe hút gió, lưới tản nhiệt. Phía sau Urus là cụm đèn hậu nằm ngang chạy dài hết đuôi xe. Bức ảnh cũng chỉ ra chiếc SUV này có khoảng sáng gầm xe khá lớn.

Về nội thất, Urus có nội thất khá độc đáo mang phong cách vị lai như nhiều mẫu xe concept. Phần ghế lạ mắt cấu tạo từ nhiều mảng khác nhau tách rời, bảng điều khiển và bảng đồng hồ trung tâm thiết kế theo phong cách Lamborghini nổi bật với màn hình nằm dọc ở chính giữa bảng điều khiển trung tâm.

Theo tin đồn, chiếc xe này sẽ sử dụng platform của Cayenne hoặc Audi Q7, động cơ V10 584 mã lực. Tuy nhiên còn phải rất lâu nữa Urus mới được sản xuất hàng loạt. 

 

Lamborghini sẽ giới thiệu chiếc SUV tại triển lãm Bắc Kinh, diễn ra từ ngày 23/4.

Thảo Đỗ (theo Carscoop)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới